TRX có tăng sau khi được thêm vào PancakeSwap Pool không?

Tron (TRX) đã bứt phá lên trên vùng kháng cự dài hạn mà trước đó đã tồn tại hơn hai năm. Nó hiện đang củng cố với dự đoán về một chuyển động đi lên khác.

Ngoài ra, vào ngày 8 tháng 5, một pool Tron đã được thêm vào PancakeSwap, cho phép người dùng staking CAKE để nhận được nhiều TRX hơn.

Cấp độ dài hạn

Vào đầu tháng 4, TRX đã bứt phá lên trên vùng dài hạn $ 0,09, đã hoạt động như một ngưỡng kháng cự kể từ đầu năm 2018. Nó đã quay trở lại xác nhận vùng này là hỗ trợ vào ngày 23 tháng 4 và đã tăng lên kể từ đó.

Token tiếp tục tăng cho đến khi đạt mức cao $ 0,182, trước khi bị từ chối. Các chỉ báo kỹ thuật trong khung thời gian hàng tuần vẫn tăng, mặc dù chỉ báo RSI đã cắt xuống dưới 70.

Vùng kháng cự tiếp theo được tìm thấy ở mức $ 0,205. Nó được tạo ra bởi mức đóng cửa nến tuần cao nhất mọi thời đại, trong năm 2017.

trx-tang-gia

Biểu đồ TRX/USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

Đếm sóng 

Trader Altstreetbet đã phác thảo biểu đồ TRX, cho biết rằng xu hướng tăng đã bắt đầu và sẽ đưa giá lên mức cao nhất mọi thời đại mới.

trx-tang-gia

Nguồn: Twitter

Số lượng sóng chỉ ra rằng giá có thể chỉ mới bắt đầu sóng phụ thứ năm và cuối cùng của sóng dài hạn thứ ba (màu trắng).

Tuy nhiên, nó dường như vẫn nằm trong làn sóng phụ bốn (màu cam), đã phát triển thành một hình tam giác.

Hai mức có nhiều khả năng nhất cho đỉnh được tìm thấy lần lượt là $ 0,228 và $ 0,29.

trx-tang-gia

Biểu đồ TRX/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

TRX/BTC

Vào đầu tháng 4, TRX/BTC đã di chuyển lên trên vùng 222 satoshi và xác nhận nó là hỗ trợ sau đó.

Vùng kháng cự gần nhất tiếp theo được tìm thấy ở mức 315 satoshi, được tạo ra bởi mức Fib thoái lui 0,618 của đợt giảm gần đây nhất.

Các chỉ báo kỹ thuật đang tăng giá, hỗ trợ khả năng cặp tiền đạt được nó và bứt phá. Điều này đặc biệt rõ ràng bởi sự phân kỳ tăng tiềm ẩn trong RSI. Ngoài ra, chỉ báo Stochastic Oscillator đang chuẩn bị tạo ra một bullish cross (mũi tên màu xanh lá cây). Nếu vậy, vùng kháng cự tiếp theo sẽ được tìm thấy ở mức 465 satoshi.

trx-tang-gia

Biểu đồ TRX/BTC hàng ngày | Nguồn: TradingView

Kết luận

TRX/USD dự kiến ​​sẽ bứt phá lên trên mô hình hiện tại và tăng lên mức cao nhất mọi thời đại mới.

TRX/BTC dự kiến ​​sẽ đạt đến vùng kháng cự 315 satoshi và cuối cùng sẽ bứt phá.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM