MATIC, SOL, HNT, ONE, ANKR, CEL, SUSHI

Tạp chí Bitcoin sẽ phân tích bảy altcoin đã tăng nhiều nhất trong bảy ngày qua, để xem đâu là mức quan trọng cần chú ý.

  1. Polygon (MATIC)- 36.51%
  2. Solana (SOL) – 3.92%
  3. Helium (HNT) – 2.43%
  4. Harmony (ONE) – 1.47%
  5. Ankr (ANKR) – 3.72%
  6. Celsius (CEL) – 5.71%
  7. SushiSwap (SUSHI) – 7.05%

MATIC

MATIC đã tăng nhanh chóng kể từ ngày 16 tháng 4. Sự gia tăng trở thành đường parabol vào ngày 12 tháng 5 và token đạt mức cao nhất mọi thời đại mới là $ 2,70 vào ngày 18 tháng 5.

Tuy nhiên, nó đã giảm mạnh sau đó, tạo ra một nến nhấn chìm suy giảm (được đánh dấu). Sự sụt giảm đã đưa MATIC về mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,618 ở $ 1,19.

Bất chấp sự phục hồi, chuyển động đi lên trước đó trông giống như sự hoàn thành của làn sóng thứ năm mở rộng. Do đó, có thể xu hướng tăng đã kết thúc.

7-altcoin-tang

Biểu đồ MATIC/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

SOL

SOL đã giảm xuống kể từ ngày 18 tháng 5, khi nó đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 58,38. Tương tự như MATIC, nó đã tạo ra một nến nhấn chìm giảm giá vào ngày hôm sau.

Sự sụt giảm đã đưa nó xuống vùng hỗ trợ $ 29,50, xác nhận nó là hỗ trợ và tạo ra một bấc dài phía dưới.

Hiện tại, nó đang cố gắng lấy lại vùng kháng cự $ 42,50, là mức Fib thoái lui 0,5 của xu hướng giảm.

7-altcoin-tang

Biểu đồ SOL/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

HNT

HNT đã giảm bên trong kênh giảm dần kể từ khi đạt mức cao $ 21,50, vào ngày 7 tháng 4. Các kênh song song giảm dần thường chứa cấu trúc điều chỉnh.

Cho đến nay, nó đã hai lần bật lên từ đường hỗ trợ của kênh, mỗi lần để lại các bấc phía dưới. Lần gần đây nhất xảy ra vào ngày 19 tháng 5.

Hiện tại, nó đang cố gắng thu hồi đường giữa của kênh. Nếu thành công, đây sẽ là một sự phát triển cực kỳ lạc quan, cho thấy rằng giá sẽ đạt các mức cao mới.

7-altcoin-tang

Biểu đồ HNT/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

ONE

ONE đã tăng lên kể từ khi đạt mức thấp, vào ngày 23 tháng 4. Ngay sau đó, nó đã bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần và tiếp tục đạt mức cao $ 0,188 vào ngày 18 tháng 5.

Tuy nhiên, nó đã giảm mạnh vào ngày hôm sau, xuống mức thấp nhất là $ 0,07. Mức giảm đã xác thực mức Fib thoái lui 0,618 ở $ 0,096 làm hỗ trợ.

Vùng kháng cự chính được tìm thấy ở mức $ 18.

Biểu đồ ONE/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

ANKR

ANKR đã giảm xuống kể từ ngày 28 tháng 3, khi nó đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 0,21. Tương tự với HNT, mức giảm di chuyển theo một kênh song song giảm dần.

Giá đã chạm vào đường hỗ trợ của kênh ba lần, gần đây nhất là vào ngày 19 tháng 5, tạo ra một bấc dưới rất dài với cường độ 55%.

Nó hiện đang cố gắng lấy lại đường giữa của kênh. Nếu thành công, điều này cho thấy rằng một đột phá được mong đợi.

7-altcoin-tang

Biểu đồ ANKR/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

CEL

Vào ngày 4 tháng 4, CEL đã bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần và tiếp tục đạt mức cao $ 8,36 trong ba ngày sau đó. Kể từ đó, nó đã hai lần quay trở lại để xác nhận đường kháng cự là hỗ trợ, gần đây nhất là vào ngày 19 tháng 5.

Ngoài ra, nó đã lấy lại vùng hỗ trợ ngang ở mức $ 6.

Các mức kháng cự tiếp theo được tìm thấy lần lượt là $ 8,33 và $ 10,58. Các mục tiêu được tìm thấy bằng cách sử dụng mức Fib thoái lui bên ngoài trên lần giảm gần đây nhất.

7-altcoin-tang

Biểu đồ CEL/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

SUSHI

Vào ngày 6 tháng 5, SUSHI đã bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần đã được đặt ra kể từ mức cao nhất mọi thời đại $ 23,43 vào ngày 13 tháng 3.

Sau khi xác thực đường này là hỗ trợ vào ngày 10 tháng 5, token đã bắt đầu một chuyển động đi lên khác. Tuy nhiên, điều này chỉ tạo ra đỉnh thấp hơn vào ngày 18 tháng 5 và giảm mạnh vào ngày hôm sau.

Mức giảm đã đưa nó xuống mức thấp nhất là $ 10,25. Lần bật sau đó đã xác nhận vùng $ $ 12 là hỗ trợ.

Vùng hỗ trợ đã được duy trì kể từ đầu tháng 2, ngoại trừ sự sai lệch tồn tại trong thời gian ngắn vào tháng 4 (vòng tròn màu đỏ).

Miễn là SUSHI được giao dịch trên nó, xu hướng có thể được coi là tăng.

Biểu đồ SUSHI/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM