Alpha Finance (ALPHA) giảm xuống mức đột phá trước đó

Alpha Finance Lab (ALPHA) đã tăng vào ngày 23 tháng 5, tạm thời ngăn chặn một xu hướng giảm đã diễn ra kể từ ngày 11 tháng 5.

Có thể sự điều chỉnh được bắt đầu vào ngày 5 tháng 2 đã kết thúc và token hiện đã bắt đầu xu hướng tăng.

ALPHA đang giảm

ALPHA đã giảm xuống kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 2,94 vào ngày 5 tháng 2. Nó đã tạo ra một đỉnh thấp hơn vào ngày 11 tháng 5 và tiếp tục xu hướng giảm sau đó.

Mức giảm lên đến đỉnh điểm với mức thấp nhất là $ 0,50 vào ngày 23 tháng 5. Ngày hôm sau, ALPHA đã tạo ra một nến nhấn chìm tăng trưởng. Kết quả là, nó hiện đã lấy lại mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,786 ở mức $ 0,625.

Tuy nhiên, các chỉ báo kỹ thuật vẫn đang giảm. MACD đang giảm, chỉ báo Stochastic oscillator đã tạo ra một bearish cross và chỉ báo RSI gần cắt xuống dưới 30.

alpha-cham-day

Biểu đồ AlPHA/USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Chuyển động ngắn hạn

Biểu đồ hai giờ cho thấy một đường kháng cự giảm dần được kẻ từ mức cao nhất ngày 11 tháng 5. Cho đến nay, ALPHA đã thực hiện ba lần đột phá không thành công.

Tuy nhiên, các chỉ báo kỹ thuật đang tăng. RSI vừa nằm trên 50 và MACD gần chuyển sang vùng dương.

Nếu một sự đột phá xảy ra, các mức kháng cự gần nhất sẽ được tìm thấy là $ 1,27 và $ 1,51. Đây là các mức Fib thoái lui 0,382 và 0,5 khi đo từ mức cao.

alpha-cham-day

Biểu đồ AlPHA/USD khung 2 giờ | Nguồn: TradingView

Đếm sóng

Trader PoiSzn đã phác thảo một biểu đồ ALPHA, cho biết rằng nó đang tiếp cận nơi xúc tác cho sự bắt đầu của phong trào đi lên.

alpha-cham-day

Nguồn: Twitter

Kể từ mức cao nhất mọi thời đại, ALPHA đã được giao dịch bên trong một kênh song song giảm dần. Các kênh như vậy thường chứa các cấu trúc hiệu chỉnh.

Ngoài ra, cả hai phần giảm đều có tỷ lệ 1: 1. Điều này cho thấy rằng chuyển động bên trong kênh là một cấu trúc điều chỉnh A-B-C.

Nếu đúng như vậy, ALPHA được kỳ vọng sẽ bứt phá và đạt đến mức cao mới.

alpha-cham-day

Biểu đồ AlPHA/USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Newsbtc

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM