NFT Coin xuất hiện tín hiệu đảo chiều sau khi bật lên mạnh mẽ

Decentraland (MANA) đã bật lên từ mức hỗ trợ Fib dài hạn nhưng vẫn đang di chuyển theo đường kháng cự giảm dần ngắn hạn.

Chiliz (CHZ) đang giao dịch bên trong một kênh song song giảm dần khá lớn, trong đó có khả năng là một cấu trúc điều chỉnh.

Enjin coin (ENJ) đã di chuyển theo đường kháng cự giảm dần kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại, vào ngày 9 tháng 4.

MANA

MANA đã giảm xuống kể từ khi đạt mức cao $ 1,67 vào ngày 17 tháng 4. Sự sụt giảm này càng gia tăng, sau khi token tạo ra đỉnh thấp hơn, vào ngày 11 tháng 5.

Vào ngày 23 tháng 5, MANA đã giảm xuống mức thấp nhất là $ 0,483. Tuy nhiên, nó đã tạo ra một nến nhấn chìm tăng trưởng vào ngày hôm sau và đã đi lên kể từ đó.

Hơn nữa, sự phục hồi đã giúp giá lấy lại vùng $ 0,66, là mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,618 khi đo lường toàn bộ chuyển động đi lên.

Các chỉ báo kỹ thuật vẫn đang giảm, nhưng MACD đã tạo ra một thanh xung lượng cao hơn, một dấu hiệu đảo chiều tiềm năng.

nft-coin

Biểu đồ MANA/USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Biểu đồ hai giờ ngắn hạn hơn cho thấy token đã di chuyển theo đường kháng cự giảm dần kể từ ngày 11 tháng 5.

Cho đến khi nó bứt phá lên trên đường này, chúng ta không thể coi xu hướng là tăng.

Không giống như khung thời gian hàng ngày, các chỉ báo kỹ thuật trong khung thời gian sáu giờ là tăng. Điều này đặc biệt rõ ràng khi RSI cắt trên 50 và MACD dương (biểu tượng màu xanh lá cây).

nft-coin

Biểu đồ MANA/USD khung 2 giờ | Nguồn: TradingView

Điểm nổi bật

  • MANA đã tăng lên từ vùng hỗ trợ $ 0,66.
  • Nó đang di chuyển theo một đường kháng cự giảm dần.

CHZ

CHZ đã giảm bên trong một kênh song song giảm dần lớn kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại vào ngày 12 tháng 3. Các kênh như vậy thường chứa các chuyển động điều chỉnh.

Kể từ khi tạo đỉnh thấp hơn và bắt đầu bị từ chối vào ngày 16 tháng 4, token đã được giao dịch ở nửa dưới của mô hình này.

Nó đạt đến đường hỗ trợ của kênh vào ngày 19 tháng 5 và tương tự như MANA, nó đạt mức thấp khác vào ngày 23 tháng 5. Tuy nhiên, giá đã tăng lên kể từ đó.

Ngoài ra, chỉ báo RSI đã tạo ra sự phân kỳ tăng và MACD đã tạo ra một số thanh xung lượng cao hơn. Nếu CHZ lấy lại đường giữa kênh gần $ 0,45, thì điều đó sẽ xác nhận rằng sự điều chỉnh đã kết thúc.

nft-coin

Biểu đồ CHZ/USD khung 12 giờ | Nguồn: TradingView

Điểm nổi bật

  • CHZ đang giao dịch bên trong một kênh song song giảm dần.
  • Các chỉ báo kỹ thuật đang cho thấy một số dấu hiệu tăng giá.

ENJ

ENJ đã giảm xuống kể từ khi đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 4 vào ngày 9 tháng 4. Trong suốt mức giảm, nó đã di chuyển theo một đường kháng cự giảm dần.

Tương tự như MANA, giá bật lên vào ngày 23 tháng 5 và tạo ra một nến nhấn chìm tăng trưởng vào ngày hôm sau.

Các chỉ báo kỹ thuật đang cho thấy một số dấu hiệu đảo chiều tăng. Điều này đặc biệt rõ ràng khi chỉ báo RSI tạo ra phân kỳ tăng giá. Ngoài ra, MACD đã tạo ra ba thanh xung lượng cao hơn.

Nếu ENJ di lên chuyển trên mức thấp nhất ngày 23 tháng 4 ở $ 1,68 (đường màu đỏ), nó sẽ xác nhận rằng mức giảm là một cấu trúc điều chỉnh A-B-C, thay vì một xung lực giảm giá.

nft-coin

Biểu đồ ENJ/USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Điểm nổi bật

  • ENJ đang di chuyển theo một đường kháng cự giảm dần.
  • Nó đã bật lên từ vùng hỗ trợ $ 0,96.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

SN_Nour

Theo Beincrypto

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM