KILT Protocol hướng tới trở thành giải pháp nhận dạng tốt nhất cho Web 3.0

Đầu tuần này, KILT Protocol đã phân phối token KILT gốc cho người dùng hỗ trợ cộng đồng của giao thức trên Kusama.

Song song với sự kiện, KILT cũng tung ra hai bổ sung mới để lưu trữ và staking KILT gồm ví Sporran và ứng dụng staking Stakeboard, như Tạp chí Bitcoin đã đưa tin.

Giải pháp nhận dạng phi tập trung tốt nhất cho Web 3.0

KILT là một giao thức blockchain mã nguồn mở, cung cấp các mã định danh phi tập trung và chứng chỉ có thể xác minh và nó muốn trở thành giải pháp nhận dạng tốt nhất cho Web 3.0.

Giao thức đã ra mắt sản phẩm hàng đầu SocialKYC vào tháng 5 và có kế hoạch ra mắt nó như một parachain trên Polkadot. Được thiết kế như một giải pháp thay thế phi tập trung cho các quy trình KYC hiện tại, SocialKYC xác minh danh tính người dùng thông qua tài khoản xã hội, địa chỉ email hoặc số điện thoại của họ – và sau đó quên nó đi.

Ngay sau khi hoàn thành xác thực thông tin, SocialKYC sẽ tự động quên cả thông tin đó lẫn người dùng và không lưu trữ hay chia sẻ bất kỳ dữ liệu cá nhân nào.

Những nguyên tắc cơ bản này mang lại vô số trường hợp sử dụng cho SocialKYC. Vào tháng 9, KILT đã thắng trong cuộc đấu giá Kusama parachain lần thứ 6, thu về hơn 220.000 KSM trong vòng crowdloan. Vào đầu tháng 11, KILT đã chuyển đổi sang một mạng lưới hoàn toàn phi tập trung khi BOTLabs chuyển giao toàn bộ quyền ra quyết định cho cộng đồng.

Và bây giờ, giao thức cuối cùng đã phân phối phần thưởng cho những người ủng hộ cộng đồng, khởi chạy sự kiện khả năng chuyển token (TTE) vào đầu tuần. Người dùng, những người đã khóa KSM của họ để hỗ trợ giao thức trong phiên đấu giá parachain, đã nhận được một lượng KILT tương ứng, với tổng số 4,5 triệu KILT.

Là một phần của TTE rất được mong đợi, KILT cũng giới thiệu hai sản phẩm mới – Stakeboard và Sporran.

Sporran là ví chứa các token KILT. Được thiết kế như một tiện ích mở rộng của trình duyệt, Sporran cung cấp cho người dùng một cách để ký và gửi các giao dịch blockchain KILT. Vào tháng tới, người dùng cũng sẽ có thể sử dụng ví để lưu trữ thông tin đăng nhập cũng như tạo danh tính kỹ thuật số.

Một phần mở rộng chức năng của ví là Stakeboard, một ứng dụng web cho phép người dùng tương tác trực tiếp với blockchain KILT và stake token.

Đặt cược lớn vào KILT

Trong những tuần trước khi quảng bá cộng đồng, KILT Protocol đã có được một mức độ phổ biến nhất định, có thể dễ dàng so sánh với những gì Acala đã chứng kiến trước cuộc đấu giá parachain của mình. Đề xuất cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát lại danh tính kỹ thuật số đầy tham vọng này dường như đã gây được tiếng vang với thị trường, và hàng chục triệu đô la giá trị KSM đã được rót vào crowdloan của KILT.

Và mặc dù không thể nói trước về mức độ và quy mô tấn công của KILT khi nó được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn hơn, nhưng việc được list trên MEXC Global cho thấy rằng có rất nhiều sự ham muốn đối với token này. Giá đã tăng mạnh sau khi niêm yết và đang tạo ra lợi nhuận lớn cho những người tham gia Crowdloan.

KILT/USDT trên MEXC Global | Nguồn: MEXC

Nếu mức độ phổ biến của giao thức trong hệ sinh thái Kusama và Polkadot được định giá, KILT có thể chứng kiến giá bùng nổ nếu nó nhận ra kế hoạch chuyển đổi sang Polkadot parachain.

Tham gia Telegram của Tạp Chí Bitcoin để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/tapchibitcoinvn

Annie

Theo Cryptoslate

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook