Solana giảm xuống dưới $ 40, đây là hỗ trợ chính tiếp theo


Solana đã liên tiếp thực hiện nỗ lực đột phá lên trên tam giác tăng dần của nó nhưng không thành công. Bây giờ giá đang tiếp cận vùng hỗ trợ quan trọng.

  • Các mức hỗ trợ chính: $ 35, $ ​​27
  • Các mức kháng cự chính: $ 44, $ 59

Solana nhanh chóng bị đẩy lùi bởi những người bán ngay khi giá của nó cố gắng di chuyển lên trên mức kháng cự quan trọng ở $ 44. Giá hiện đang giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng ở $ 35. Nếu tiền điện tử giảm xuống dưới tam giác tăng dần, thì động lượng tăng sẽ mất đà và đợt điều chỉnh có thể trở nên nghiêm trọng hơn.

Vì giá đang tiến gần đến đỉnh của sự hình thành này, nên không còn nhiều dư địa để giá di chuyển cho đến khi một bứt phá rõ ràng xảy ra.

sol-giam

Biểu đồ SOL/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Chỉ báo kỹ thuật

Khối lượng giao dịch: Khối lượng giảm khi giá giảm. Điều này cho thấy áp lực bán đang giảm dần.

RSI: RSI hàng ngày tạo ra một đỉnh thấp hơn và nếu nó cũng tạo ra một đáy thấp hơn, thì chúng ta có thể chứng kiến ​​sự thay đổi trong xu hướng chung.

MACD: MACD hàng ngày rất gần với việc tạo ra một bearish cross. Nếu điều này xảy ra, thì giá có khả năng giảm trở lại vùng hỗ trợ và làm mất đà của xu hướng tăng.

sol-giam

Biểu đồ SOL/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Triển vọng

Xu hướng ngắn hạn của SOL là giảm.

Giá SOL đang nhanh chóng tiếp cận mức quan trọng. Nếu người mua không thể ngăn xu hướng giảm ở $ 38, thì một đợt điều chỉnh mạnh sẽ theo sau. Các hỗ trợ chính được tìm thấy ở $ 35 và $ 27. Kỳ vọng sẽ có nhiều biến động hơn trong tuần này.

Bạn có thể xem giá SOL ở đây.

Tham gia Telegram của HoiQuanNet để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://hoiquannet.com

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto