BTC tiếp tục giới hạn phạm vi, liệu giá sẽ bứt phá hay phá vỡ?


Bitcoin vẫn bị mắc kẹt trong một phạm vi rộng từ $ 18k đến $ 24k trong vài tháng qua. Hiện tại, thị trường đang kiểm tra mức hỗ trợ mạnh ở $ 18k. Việc bảo vệ thành công mức này có thể dẫn đến sự phục hồi sau đó.

Phân tích kỹ thuật

Biểu đồ hàng ngày

Trên khung thời gian hàng ngày, giá vẫn đang củng cố giữa đường xu hướng giảm và hỗ trợ $ 18K. Mức $ 18K hiện đang giữ giá và ngăn chặn một đợt bán phá giá khác.

Sự phục hồi từ mức này sẽ giúp BTC kiểm tra lại đường xu hướng giảm cũng như các đường trung bình động 50 ngày và 100 ngày, được tìm thấy gần mức $ 21k. Nếu giá vượt qua các mức kháng cự động này, một đợt phục hồi tới $ 24K sẽ theo sau.

Mặt khác, việc để mất hỗ trợ $ 18k có thể khiến giá giảm nhanh xuống $ 15k.

Các đường trung bình động 50 ngày và 100 ngày vẫn chưa tạo ra một bullish cross và cấu trúc thị trường tổng thể vẫn là giảm. Điều này có nghĩa là khả năng xảy ra sự cố sẽ cao hơn.

btc-gioi-han

Biểu đồ 4 giờ

Nhìn vào khung thời gian 4 giờ, giá đang hợp nhất trong phạm vi chặt chẽ từ $ 18k đến $ 20k. Giá đã bị $ 20k từ chối gần đây và hiện đang tiến về $ 18k một lần nữa.

Chỉ báo RSI hiện đang di chuyển quanh mức 50, cho thấy rằng thị trường đang ở trạng thái cân bằng về động lượng.

Xem xét xu hướng giảm ở khung thời gian cao hơn, việc phá vỡ xuống dưới mức hỗ trợ $ 18K vẫn là kịch bản có thể xảy ra nhất.

btc-gioi-han

Phân tích On-chain

 Puell Multiple 

Puell Multiple được tính bằng cách chia giá trị phát hành Bitcoin hàng ngày theo đồng đô la Mỹ cho MA 365 ngày của giá trị phát hành hàng ngày. Nó được coi là một chỉ báo thợ đào Bitcoin, vì nó hiển thị các vùng có lợi nhuận thấp (xanh) và cao (đỏ) cho các thợ đào.

Các giá trị từ 4 đến 10 (màu đỏ) thường được kết hợp với đỉnh chu kỳ thị trường. Ngược lại, những giá trị từ 0 đến 0,5 lại có liên quan đến đáy thị trường.

Do sự sụt giảm lớn gần đây về $ 18k, chỉ số này đã giảm mạnh về vùng 0-0,5, gần với mức thấp được tạo ở đáy thị trường gấu năm 2018. Điều này cho thấy rằng BTC đang bị định giá thấp và thị trường gấu đang ở giai đoạn cuối cùng.

Bạn có thể xem giá Bitcoin ở đây.

Tham gia Telegram của HoiQuanNet để theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://hoiquannet.com

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto