Đánh giá tiềm năng đảo chiều trên thị trường


Giá bitcoin tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc kiềm chế sự lạc quan không cần thiết trên thị trường. Triển vọng giảm giá đã phát triển trong vài ngày qua có thể dẫn đến một sự điều chỉnh mạnh. Nếu thành công, nó sẽ chấm dứt sự bùng nổ của một số altcoin. Ethereum và Ripple đã tăng giá nhưng không nhiều như Lido DAO, Ethereum Classic, v.v.

Giá Bitcoin sẵn sàng gây sốc cho các nhà đầu tư

Giá bitcoin đã tạo ra một tín hiệu short khác, đó là sự phân kỳ giảm giá. Sự hình thành kỹ thuật này xảy ra khi tài sản tạo ra các đỉnh cao hơn nhưng chỉ báo xung lượng lại tạo ra các đỉnh thấp hơn.

Điều này cho thấy động lượng đang giảm mặc dù giá tăng và giá Bitcoin có thể sớm bắt đầu giảm.

Cùng với thực tế là giá Bitcoin đang trong xu hướng giảm dài hạn, điều này có thể báo hiệu sự bắt đầu của một đợt giảm giá mới đối với tiền điện tử hàng đầu. Các nhà đầu tư cần chú ý đến mức hỗ trợ $15.443. Việc để mất mức này có thể dẫn đến đợt bán tháo lớn.

Triển vọng giảm giá sẽ bị vô hiệu nếu BTC đóng cửa cây nến 4 giờ trên $17.800. Trong trường hợp như vậy, BTC có thể kiểm tra mức tâm lý $19.000.

xrp-btc-eth

Biểu đồ BTC/USDT khung 4 giờ | Nguồn: TradingView

Ethereum đang chờ tín hiệu

Giá Ethereum hiện đang giao dịch ở mức $1.375, nơi đã gây ra hai đợt điều chỉnh mạnh trong quá khứ và cũng trùng với một ngưỡng kháng cự khác.

Do đó, một sự từ chối có thể là dấu hiệu mà các nhà đầu tư đang tìm kiếm một lệnh short ETH. Tuy nhiên, các trader cần phải nới rộng vị trí dừng lỗ của mình vì giá Ethereum có thể vượt qua mức kháng cự hiện tại trước khi giảm.

Luận điểm tăng giá cho Ethereum sẽ bắt đầu nếu ETH vượt qua được rào cản $1.375 và tạo ra đỉnh cao hơn. Một phát triển như vậy có thể thấy token hợp đồng thông minh sẽ quay trở lại mức tâm lý $1.500.

xrp-btc-eth

Biểu đồ ETH/USDT khung 4 giờ | Nguồn: TradingView

Ripple cho thấy sức mạnh

Sau nhiều ngày hợp nhất, giá Ripple tăng vọt vào ngày 10 tháng 1. Kết quả là, XRP đã tăng 5% và hiện đang chạm vào đường xu hướng giảm kết nối các đỉnh dao động từ ngày 24 tháng 11. Ngay cả khi token vượt qua được rào cản này, nó vẫn sẽ phải đối mặt với mức kháng cự $0,374.

Vì vậy, khả năng tiếp tục tăng là rất khó, đặc biệt nếu giá Bitcoin quay đầu giảm. Trong trường hợp như vậy, giá Ripple có thể giảm trở lại $0,333.

Nhìn chung, thị trường phụ thuộc vào động thái tiếp theo của Bitcoin. Vì vậy, các nhà đầu tư cần cẩn trọng. Việc XRP lật ngưỡng $0,374 thành mức hỗ trợ sẽ làm mất hiệu lực luận điểm giảm giá.

Biểu đồ XRP/USDT khung 4 giờ | Nguồn: TradingView

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Tham gia Telegram của HoiQuanNet: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter: https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

SN_Nour

Theo Beincrypto

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM