Tại sao thị trường tiền điện tử giảm hôm nay?


Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử (TOTALCAP) đang giao dịch bên trong một kênh song song tăng dần trong khi giá Bitcoin (BTC) đã phá vỡ xuống dưới mô hình tương tự. Aptos (APT) đã tạo ra một mô hình giảm giá.

Theo tin tức, Memeland đã chi 800 Ethereum (ETH) cho các NFT của Bored Ape Yacht Club (BAYC) với các đặc điểm phụ kiện hiếm có.

Sàn giao dịch hiện đã phá sản FTX đang đe dọa sẽ kiện các chính trị gia và thành viên quốc hội nếu họ không trả lại các khoản đóng góp cho chiến dịch tranh cử.

Cuối cùng, sàn giao dịch Huobi đã niêm yết FUD, một token đại diện cho số tiền mà FTX nợ DAO.

TOTALCAP dao động ngay trên mức hỗ trợ

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử (TOTALCAP) đã giao dịch bên trong kênh song song tăng dần kể từ ngày 23 tháng 1. Các kênh như vậy được coi là mô hình giảm giá, nghĩa là chúng luôn dẫn đến sự cố.

Vào ngày 29 tháng 1, giá đã bị từ chối bởi đường kháng cự của kênh và giảm xuống đường hỗ trợ của nó. Sau một chuyển động đi lên, một sự từ chối khác đã xảy ra vào ngày 2 tháng 2 (biểu tượng màu đỏ).

TOTALCAP một lần nữa có nguy cơ phá vỡ xuống dưới kênh. Nếu điều này xảy ra, nó có thể dẫn đến việc giảm xuống mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,382 ở 935 tỷ đô la. Mặt khác, một đột phá có thể đưa TOTALCAP đến ngưỡng kháng cự tiếp theo ở 1,14 nghìn tỷ đô la.

tien-dien-tu-giam

Biểu đồ TOTALCAP khung 6 giờ | Nguồn: TradingView

Bitcoin phá vỡ kênh

Giá Bitcoin đã được giao dịch bên trong một kênh song song tăng dần kể từ ngày 23 tháng 1. Vào ngày 2 tháng 2, nó đã bị từ chối bởi đường kháng cự của kênh sau khi đạt mức cao $24.258. Sau đó, nó phá vỡ kênh vào ngày 6 tháng 2.

Do sự cố và khả năng hoàn thành xung lực tăng năm sóng, giá dự kiến sẽ tiếp tục giảm. Trong trường hợp này, giá BTC có thể giảm xuống còn $20.930, mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,382.

Mặt khác, việc lấy lại kênh sẽ làm mất hiệu lực triển vọng giảm giá này và gợi ý rằng giá Bitcoin có thể tăng lên $26.000.

tien-dien-tu-giam

Biểu đồ BTC/USDT khung 6 giờ | Nguồn: TradingView

Aptos giảm mạnh sau khi tạo mô hình 2 đỉnh

Giá APT đã giảm xuống cùng với đường kháng cự giảm dần kể từ khi hoàn thành mô hình hai đỉnh (biểu tượng màu đỏ) vào ngày 30 tháng 1. Mô hình hai đỉnh được coi là một mô hình giảm giá, nghĩa là nó thường dẫn đến các chuyển động đi xuống trong phần lớn các trường hợp.

APT đã gần đạt đến mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,382 ở $13,76. Một sự cố từ nó có thể khiến giá giảm xuống mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,5 ở $11,72. Mặt khác, việc bật lên có thể dẫn đến một chuyển động đi lên hướng tới đường kháng cự ở $16,40.

tien-dien-tu-giam

Biểu đồ APT/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Tham gia Telegram của HoiQuanNet: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter: https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

SN_Nour

Theo Beincrypto