Phục hồi hay tiếp tục giảm?


Giá VeChain (VET) đã mất một mức hỗ trợ ngang quan trọng nhưng cho thấy các dấu hiệu tăng giá trong các khung thời gian thấp hơn.

Việc bật lên ở mức hiện tại sẽ có nghĩa là xu hướng đang tăng và quá trình điều chỉnh đã hoàn tất. Tuy nhiên, việc không lấy lại mức hỗ trợ ngang dài hạn sẽ là một dấu hiệu giảm giá trong dài hạn.

Giá VeChain giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng

Khung thời gian hàng tuần cung cấp một triển vọng tương đối giảm. Nó cho thấy giá đã giảm xuống dưới vùng hỗ trợ ngang $0,022. Việc giảm xuống dưới vùng này là rất quan trọng vì giá dường như đã lấy lại nó vào đầu năm.

Sau đợt giảm tiếp theo, vùng này dự kiến sẽ cung cấp kháng cự một lần nữa. RSI là một chỉ báo xung lượng được các trader sử dụng để đánh giá liệu thị trường đang bị quá mua hay quá bán để xác định nên tích lũy hay bán một tài sản.

Các chỉ số trên 50 và có xu hướng tăng cho thấy phe mua vẫn có lợi thế hơn, trong khi các chỉ số dưới 50 cho thấy điều ngược lại.

Chỉ báo RSI hàng tuần cung cấp tín hiệu giảm giá khi nó nằm dưới 50 và có xu hướng giảm.

vet-tang-gia

Biểu đồ VET/USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView 

Dự đoán giá VET: Việc điều chỉnh đã hoàn tất chưa?

Bất chấp các tín hiệu giảm giá từ khung thời gian hàng tuần, phân tích kỹ thuật từ khung thời gian hàng ngày cho thấy rằng quá trình điều chỉnh kể từ cuối tháng 2 có thể đã hoàn tất.

Điều này là do một vài nguyên nhân. Đầu tiên, chỉ báo RSI hàng ngày đã tạo ra sự phân kỳ tăng giá (đường màu xanh lá cây). Đây là trường hợp xảy ra khi việc giá giảm không được ủng hộ bởi động lượng. Nó thường dẫn đến sự đảo ngược xu hướng sang tăng.

Tiếp theo, sự phân kỳ này đang xảy ra ở mức hỗ trợ Fib thoái lui 0,786, làm tăng thêm ý nghĩa của nó.

Cuối cùng, số lượng sóng phù hợp với khả năng điều chỉnh đã hoàn tất. Số lượng sóng hiển thị cấu trúc A-B-C (màu trắng), trong đó sóng A:C có tỷ lệ chính xác là 1:0,618 (màu trắng). Đây là tỷ lệ phổ biến thứ hai trong các hiệu chỉnh như vậy.

Vì vậy, có thể việc điều chỉnh của VET đã hoàn tất và một chuyển động đi lên sẽ sớm bắt đầu.

vet-tang-gia

Biểu đồ VET/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView 

Tuy nhiên, mức đóng cửa dưới $0,18 sẽ làm mất hiệu lực dự đoán tăng giá này.

Nếu điều đó xảy ra, giá VET có thể giảm xuống vùng hỗ trợ tiếp theo ở $0,15.

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

Tham gia Telegram của HoiQuanNet: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter: https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

SN_Nour

Theo Beincrypto