Giá Stargate Finance (STG) bật lên từ hỗ trợ quan trọng, một đợt tăng giá mới đã bắt đầu chưa?


Giá Stargate Finance (STG) đã bật lên từ vùng hỗ trợ ngang quan trọng. Nó có thể kiểm tra lại kênh song song mà nó đã phá vỡ trước đó.

Bật lên từ hỗ trợ quan trọng

Giá Stargate Finance (STG) đã phá vỡ xuống dưới kênh song song tăng dần vào ngày 7 tháng 5, đánh dấu sự tiếp tục của xu hướng giảm. Mô hình này có mục tiêu là $0,42, được tính bằng cách nối chiều cao của mô hình vào điểm phá vỡ.

Mặc dù vậy, phe bò đã giữ vững vùng hỗ trợ quan trọng $0,6, nơi cung cấp hỗ trợ cho giá STG kể từ tháng 1 năm 2023. Nó cũng đã hình thành mô hình hai đáy trong quá trình này.

Do đó, giá STG có thể tăng lên vùng kháng cự $0,78, được hình thành bởi vùng kháng cự ngang và đường hỗ trợ của kênh song song.

Chỉ báo RSI hàng ngày ủng hộ khả năng phục hồi khi tạo ra một phân kỳ tăng giá và đang dốc lên.

Tuy nhiên, do sự phá vỡ kênh song song trước đó nên xu hướng chủ đạo vẫn là giảm. Việc phá vỡ xuống dưới vùng hỗ trợ $0,6 sẽ đánh dấu sự tiếp tục của xu hướng giảm. Sau đó, giá STG sẽ giảm xuống mục tiêu của kênh ở $0,42.

stg-bat-len

Biểu đồ STG/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Triển vọng ngắn hạn

Biểu đồ 4 giờ ủng hộ quan điểm tăng giá từ khung thời gian hàng ngày. Nó cho thấy giá STG đã bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần, được hình thành kể từ mức cao cục bộ $0,95.

Điều này cho thấy áp lực bán đã suy yếu. Do đó, giá STG có khả năng sẽ tăng tới ngưỡng kháng cự ngang tiếp theo ở $0,69.

stg-bat-len

Biểu đồ STG/USDT khung 4 giờ | Nguồn: TradingView

Kết luận

Các chỉ báo kỹ thuật cho thấy giá STG sẽ phục hồi trong ngắn hạn. Mục tiêu gần nhất là $0,69 và cao hơn tới $0,78.

Tuy nhiên, việc phá vỡ xuống dưới vùng hỗ trợ $0,6 sẽ đánh dấu sự tiếp tục của xu hướng giảm. Sau đó, giá STG sẽ giảm xuống còn $0,42.

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

Tham gia Telegram của HoiQuanNet: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter: https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

SN_Nour

Theo AzcoinNews