Liệu đà phục hồi của Bitcoin có mang tới làn gió mới cho toàn bộ thị trường?


Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử (TOTALCAP) và giá Bitcoin (BTC) đã tạo ra các nến tăng giá vào tuần trước. Giá PancakeSwap (CAKE) đã bật lên nhưng vẫn nằm dưới mức hỗ trợ quan trọng.

TOTALCAP tạo nến tuần tăng giá

TOTALCAP đã giảm kể từ khi tạo độ lệch bên trên vùng kháng cự 1,17 nghìn tỷ đô la vào tháng 4 (vòng tròn màu đỏ). Độ lệch được coi là một dấu hiệu giảm giá, thường dẫn đến sự sụt giảm mạnh.

Chuyển động đi xuống đã dẫn đến mức thấp nhất là 1,05 nghìn tỷ đô la vào ngày 25 tháng 5. Giá đã bật lên đáng kể sau đó, tạo ra một thanh nến tăng giá lớn (biểu tượng màu xanh lá cây).

Bất chấp cây nến tăng giá này, hướng của xu hướng vẫn chưa được xác định cho đến khi giá vượt qua mức 1,17 nghìn tỷ đô la hoặc thay vào đó là phá vỡ xuống dưới 1,03 nghìn tỷ đô la.

total-btc

Biểu đồ TOTALCAP hàng tuần | Nguồn: TradingView

Giá Bitcoin (BTC) bắt đầu bật lên

Tương tự như TOTALCAP, giá Bitcoin đã tạo ra một nến tăng giá vào tuần trước (biểu tượng màu xanh lục) kết thúc đợt giảm được bắt đầu vào tháng Tư.

Tuy nhiên, giá vẫn đang giao dịch dưới vùng kháng cự chính ở $29.800.

Việc giá có vượt qua mức $29.800 hay bị từ chối sẽ có khả năng xác định xu hướng trong tương lai. Một đột phá có thể dẫn đến mức tăng lên tới $33.000 trong khi một sự cố có thể dẫn đến sự sụt giảm mạnh xuống còn $24.500.

total-btc

Biểu đồ BTC/USDT hàng tuần | Nguồn: TradingView

Giá PancakeSwap (CAKE) bật lên sau khi tạo mức thấp mới

Giá CAKE đã giảm mạnh kể từ khi nó phá vỡ xuống dưới đường hỗ trợ tăng dần vào ngày 20 tháng 4. Chuyển động đi xuống đã dẫn đến mức thấp hàng năm mới là $1,5 vào ngày 26 tháng 5.

Mặc dù giá đã bật lên sau đó, nhưng nó vẫn thấp hơn đáng kể so với ngưỡng kháng cự chính ở $2,70.

Nếu sự gia tăng tiếp tục, giá có thể đạt được nó. Tuy nhiên, nếu một chuyển động đi xuống xảy ra sau đó, thì giá có khả năng sẽ giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo là $0,70.

Biểu đồ CAKE/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

Tham gia Telegram của HoiQuanNet: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter: https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

SN_Nour

Theo Beincrypto