Bitstamp đặt mục tiêu phân phối Bitcoin từ Mt. Gox ‘càng sớm càng tốt’ ngay khi nhận được

Sàn giao dịch Bitstamp đặt mục tiêu phân phối phần hoàn trả Bitcoin của mình cho các chủ nợ của Mt. Gox một cách nhanh chóng, mặc dù họ có tới 60 ngày để thực hiện việc này sau khi nhận được tiền.

“Theo thỏa thuận với những người được ủy thác của Mt. Gox, Bitstamp có 60 ngày để phân phối token, mặc dù sàn giao dịch đang nỗ lực để đảm bảo rằng những nhà đầu tư sẽ nhận được phần hoàn trả sớm nhất có thể.”

Điều này đưa ra một số manh mối về dòng thời gian của các khoản hoàn trả từ Mt. Gox, một câu hỏi quan trọng đối với những người tham gia thị trường.

Các khoản hoàn trả đang được xử lý thông qua 5 sàn giao dịch, với khung thời gian phân phối tiền sau khi họ nhận được từ người được ủy thác là khác nhau. Hai sàn giao dịch tại Nhật Bản, Bitbank và SBI VC Trade, đã nhận và dường như đã phân phối số tiền được phân bổ của họ chỉ trong vòng vài giờ.

Vẫn chưa biết chính xác khi nào số tiền còn lại sẽ được trao cho các sàn giao dịch khác. Có lẽ chúng sẽ được chuyển cho ba sàn giao dịch khác trong thời gian tới, lần lượt hoặc tất cả cùng một lúc. Sau đó, các sàn giao dịch này sẽ cung cấp Bitcoin cho các chủ nợ trước thời hạn tương ứng.

Kraken có thời hạn dài nhất, lên tới 90 ngày để xử lý các khoản thanh toán. Như đã đề cập, Bitstamp có thời gian xử lý 60 ngày, trong khi BitGo sẽ có 20 ngày.

Mặc dù Bitstamp làm rõ rằng họ sẽ cố gắng thực hiện thanh toán sớm nhất có thể, BitGo từ chối bình luận và Kraken cũng không đưa ra bất kỳ câu trả lời nào cho vấn đề này.

Đây là vấn đề khá quan trọng vì vẫn còn rất nhiều Bitcoin sẽ xuất hiện. Trong khi người được ủy thác đã gửi 47.229 Bitcoin (2,7 tỷ USD) cho Bitbank và SBI VC Trade, họ vẫn còn 94.771 Bitcoin (5,4 tỷ USD) để phân phối.

Cùng với sự không chắc chắn từ Mt. Gox và việc chính phủ Đức tiếp tục bán Bitcoin, giá của tài sản hàng đầu đã giảm xuống quanh $56.000 vào thời điểm hiện tại, sau khi chạm đáy dưới $54.000 vào cuối tuần trước.

Biểu đồ giá BTC – 1 ngày | Nguồn: TradingView

Bạn có thể xem giá coin ở đây.

Tham gia Telegram của HoiQuanNet: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter (X): https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

Việt Cường

Theo The Block