Cựu cố vấn của chủ tịch SEC Gary Gensler có thể vận động hành lang cho các công ty tiền điện tử

Theo báo cáo gần đây của Politico, Slavkin Corzo – một cựu cố vấn hàng đầu của Chủ tịch SEC Hoa Kỳ Gary Gensler, đã đầu quân cho công ty chính sách Mindset.

Tại Mindset Advocacy, Slavkin Corzo dự định tham gia vào các hoạt động vận động và đăng ký làm đại lý cho một số khách hàng chưa được tiết lộ. Danh sách khách hàng của Mindset Advocacy tập trung nặng vào lĩnh vực dịch vụ tài chính, bao gồm các tổ chức như Blackstone, Hiệp hội Công nghệ Tài chính, Klarna, Wells Fargo, Regions Bank, Visa, Paradigm, Paxos, Nationwide Insurance, Mellon Financial và Hội đồng Đầu tư Mỹ.

Corzo đã gia nhập Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ vào tháng 4 năm 2021, trở thành một trong những nhân viên cấp cao đầu tiên được Gensler bổ nhiệm. 

Việc bổ nhiệm Corzo cho thấy SEC đang muốn áp dụng các chính sách tiến bộ bằng cách tập trung vào các vấn đề về môi trường. Bà đã rời SEC vào tháng 5 sau ba năm phục vụ, từng được Gensler khen ngợi vì đã đưa ra “lời khuyên sáng suốt” giúp tăng cường bảo vệ nhà đầu tư. 

Trước khi làm việc tại SEC, Slavkin Corzo có những vị trí quan trọng, bao gồm làm giám đốc chính sách thị trường vốn tại AFL-CIO, nơi cô tích lũy được nhiều kinh nghiệm về chính sách tài chính. Cô cũng đã đóng góp cho các nỗ lực bảo vệ tài chính tiến bộ thông qua công tác với Principles for Responsible Investment và Americans for Financial Reform.

Tham gia Telegram của HoiQuanNet: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter (X): https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn 

Itadori

Theo U.Today