Invesco Galaxy đặt mức phí giao dịch Ethereum ETF giao ngay là 0,25%

Các đơn vị phát hành quỹ Ethereum ETF giao ngay Invesco Galaxy đã ấn định mức phí là 0,25% trong vòng nộp báo cáo đăng ký S-1 sửa đổi cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) vào thứ Ba.

Mức phí của Invesco Galaxy cao hơn một chút so với các công ty khác đã tiết lộ. Trong khi VanEck đặt mức phí là 0,2% sau khi Franklin Templeton đặt mức phí là 0,19% vào tháng trước.

“Trust sẽ trả cho Nhà tài trợ một khoản phí thống nhất là 0,25% mỗi năm (‘Phí nhà tài trợ’) như một khoản bù đắp cho các dịch vụ được thực hiện theo Thỏa thuận tín thác. Khoản chi phí định kỳ thông thường duy nhất của Quỹ tín thác là Phí nhà tài trợ”, Invesco Galaxy cho biết trong hồ sơ mới nhất.

Một số công ty khác đã nộp báo cáo đăng ký sửa đổi của họ vào thứ Hai bao gồm VanEck21SharesBlackRockFidelityFranklin Templeton và Grayscale. SEC đã phê duyệt biểu mẫu 19b-4 cho tám Ethereum ETF giao ngay vào ngày 23 tháng 5. Tuy nhiên, các đơn vị phát hành vẫn cần báo cáo S-1 có hiệu lực trước khi giao dịch có thể bắt đầu, như một phần của quy trình hai bước.

BlackRock, Fidelity, 21Shares và Grayscale chưa tiết lộ phí. Bitwise đã nộp mẫu S-1 đã sửa đổi vào tuần trước và thêm vào đó rằng họ sẽ miễn phí tài trợ cho 500 triệu đô la AUM đầu tiên và công ty vẫn chưa tiết lộ mức phí.

Nhà phân tích ETF cấp cao của Bloomberg Eric Balchunas cho biết những loại phí đó vẫn chưa cần thiết phải liệt kê.

“Bởi vì SEC đã yêu cầu S-1 vào ngày 8 tháng 7 nhưng lại nói với các đơn vị phát hành rằng mức phí vẫn chưa cần thiết. Họ sẽ sớm hướng dẫn lại cho các đơn vị phát hành. Sau đó, các tài liệu đã liệt kê mức phí sẽ được nộp và bước tiếp theo là bắt đầu giao dịch”.

Tham gia Telegram của HoiQuanNet: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter (X): https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn 

Itadori

Theo The Block