LINK hướng đến mức tăng 21% khi nỗi sợ bán tháo giảm xuống thấp nhất trong 16 tháng

Giá Chainlink (LINK) hiện đang giao dịch dưới mức kháng cự 12,35 đô la và đây là rào cản chính ngăn chặn tiền điện tử này lật mức 13 đô la thành hỗ trợ.

Mặc dù LINK phải đối mặt với áp lực bán trong những tuần gần đây, nhưng khối lượng chốt lời thấp hiện tại cho thấy breakout có thể sớm xảy ra. Nếu Chainlink duy trì đà tăng và vượt qua kháng cự nói trên, nó có thể sẵn sàng cho một đợt tăng giá đáng kể.

Chainlink đang hướng đến đợt tăng giá

Động lực vĩ ​​mô cho giá LINK cho thấy động thái mạnh mẽ tiềm năng trong tương lai, với Bollinger Bands đang sắp siết chặt. Bollinger Bands bị siết chặt cùng với khối lượng giao dịch thấp thường diễn ra trước biến động giá đáng kể, theo hướng tăng hoặc giảm.

Đối với LINK, điều này có thể chuyển thành tăng giá nếu đường cơ sở của chỉ báo vẫn nằm dưới nến, báo hiệu động lực tăng giá. Nếu Chainlink có thể duy trì vị thế hiện tại của mình trong Bollinger Bands và tránh phá vỡ đi xuống, thì khả năng tăng đột biến sẽ cao hơn.

link

Bollinger Bands của Chainlink | Nguồn: TradingView

Triển vọng tăng giá này còn được hỗ trợ bởi holder LINK ngắn hạn hiện đang nắm giữ ít hơn 2,9% tổng nguồn cung lưu hành, mức thấp nhất trong 16 tháng được ghi nhận lần cuối vào tháng 5/2023. Những nhà đầu tư này thường nắm giữ trong thời gian dưới 1 tháng, có xu hướng bán trong các đợt tăng giá. Tuy nhiên, nguồn cung của họ giảm giúp giảm thiểu rủi ro bán tháo đáng kể có thể tác động tiêu cực đến giá LINK.

Với tỷ lệ phần trăm nhỏ như vậy trong tổng nguồn cung nằm trong tay holder ngắn hạn, tiềm năng gây gián đoạn thị trường của họ là hạn chế. Mức độ ảnh hưởng suy yếu tạo nền tảng vững chắc hơn để giá Chainlink tăng mà không có nguy cơ bán tháo đột ngột đẩy giá lao dốc.

link

Lượng nắm giữ LINK ngắn hạn | Nguồn: IntoTheBlock

Dự đoán giá LINK: Sẵn sàng phá vỡ

LINK hiện đang giao dịch ở mức 10,68 đô la, ngay dưới kháng cự cục bộ 10,79 đô la. Lật mức kháng cự này thành hỗ trợ là rất quan trọng để giá cố gắng phá vỡ rào cản 12,35 đô la. Điều này có thể tạo tiền đề cho đợt tăng giá tiềm năng.

Nếu đà tăng tiếp tục, giá có thể lên đến 12,94 đô la. Phá vỡ mức này sẽ đánh dấu mức cao nhất trong 6 tháng khi nó nhắm tới 13 đô la, dẫn đến tăng 15%. Phá vỡ thành công trên đó sẽ thúc đẩy thêm tâm lý tăng giá trên thị trường.

link

Phân tích giá LINK | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu không vượt qua 12,35 đô la, LINK sẽ tiếp tục dao động trong phạm vi. LINK có thể vẫn bị mắc kẹt dưới mức kháng cự này trong khi dao động trên 9,35 đô la, như đã diễn ra trong 6 tuần qua, làm vô hiệu triển vọng tăng giá.

Bạn có thể xem giá LINK ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

Tham gia Telegram: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter (X): https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

Minh Anh

Theo Beincrypto

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM