Giá OM hướng đến ATH trước khi ra mắt mainnet MANTRA

Giá MANTRA (OM) đang hướng đến một vài tuần tăng do sắp ra mắt mainnet. Sự kiện rất được mong đợi này dự kiến ​​sẽ đánh dấu phát triển quan trọng cho blockchain tập trung vào tài sản thế giới thực (RWA).

Khi các điều kiện thị trường rộng lớn hơn được cải thiện, động lực tăng giá có thể tiếp tục đẩy OM lên cao, có khả năng hình thành mức cao mọi thời đại mới.

MANTRA hướng đến thành công

Giá OM đang hướng đến một đợt tăng tiềm năng trong vài tuần tới khi blockchain MANTRA chuẩn bị ra mắt mainnet. Theo thông cáo báo chí được chia sẻ, mainnet dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 10.

Mục tiêu của họ là cung cấp bộ công cụ toàn diện và có thể tùy chỉnh, cho phép các nhà phát triển tùy chỉnh giải pháp để đáp ứng nhu cầu cụ thể. Bộ công cụ này hợp lý hóa quy trình đưa tài sản thế giới thực lên on-chain đồng thời đảm bảo tuân thủ các yêu cầu của quy định.

Trong một cuộc phỏng vấn, CEO John Patrick Mullin của MANTRA đã tuyên bố ra mắt mainnet sẽ là đỉnh cao sau nhiều năm làm việc của team.

“Bằng cách cung cấp các on-ramp cho token và stablecoin với độ ổn định và độ tin cậy đẳng cấp thế giới, chúng tôi tin rằng MANTRA Chain sẽ là điểm đến toàn cầu hàng đầu cho các doanh nghiệp và ngành công nghiệp để tiếp cận tài chính onchain và token hóa tài sản”, Mullin nói.

Vì đây sẽ là sự khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của MANTRA, token gốc OM cũng có khả năng được hưởng lợi từ việc ra mắt mainnet. Động lực vĩ ​​mô của OM cũng đang tăng giá, điều này thể hiện rõ trong Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI).

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) là một chỉ báo động lực đo tốc độ và sự thay đổi của các biến động giá. Chỉ báo này giúp xác định tình trạng quá mua hoặc quá bán của một tài sản.

Vì token RWA còn lâu mới bị quá mua nên có khả năng tiếp tục xu hướng tăng. Điều này sẽ hỗ trợ cho đà tăng giá của OM.

OM

RSI OM | Nguồn: TradingView

Dự đoán giá OM: Mức cao mới sắp tới

Giá OM giảm 9,5% trong 5 ngày qua nhưng hiện đang giữ trên mức hỗ trợ 1,04 đô la. Mức hỗ trợ này có thể tạo nền tảng để phục hồi, mang lại tiềm năng tăng lên mức cao nhất mọi thời đại là 1,41 đô la.

Đợt ra mắt mainnet sắp tới dự kiến ​​sẽ là chất xúc tác quan trọng cho OM. Nếu đà tăng giá tiếp tục kéo dài đến tháng 10, altcoin này có thể phá vỡ mức cao hiện tại và vượt qua 1,41 đô la. Điều này sẽ đánh dấu mức tăng tiềm năng 33%.

Tâm lý tích cực xoay quanh đợt ra mắt sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy đà tăng này.

OM

Phân tích giá OM | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, nếu đà tăng giảm dần, OM có thể xuống dưới mức hỗ trợ 1,04 đô la. Trong trường hợp này, nó có thể trượt về 0,95 đô la. Mất đi mức hỗ trợ này sẽ vô hiệu luận điểm tăng giá, khiến các nhà đầu tư dễ bị thua lỗ.

Bạn có thể xem giá OM ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn. 

Tham gia Telegram: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter (X): https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

Minh Anh

Theo News Bitcoin

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM