Binance ra mắt dịch vụ giao dịch giao ngay pre-market với token thực tế

Binance đã ra mắt dịch vụ giao dịch giao ngay pre-market (thị trường bán trước) cho phép người dùng nắm giữ vị thế sớm trước khi token được niêm yết trên thị trường giao ngay.

“Binance là sàn giao dịch duy nhất cung cấp dịch vụ giao dịch giao ngay pre-market, theo đó token sẽ được tạo ra và phân bổ độc quyền để người dùng nắm giữ và giao dịch pre-market trên nền tảng Binance”, sàn giao dịch này cho biết hôm thứ 4.

Trong khi các sàn giao dịch khác cũng cung cấp dịch vụ giao dịch pre-market, họ thường tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao dịch các sản phẩm phái sinh. Mặc khác, Binance là “sàn giao dịch đầu tiên có token thực tế để người dùng giao dịch pre-market”, một phát ngôn viên của Binance cho biết.

Đối thủ của Binance là Bybit cũng cung cấp dịch vụ giao dịch giao ngay pre-market, nhưng có vẻ như họ sử dụng hiệu quả các sản phẩm phái sinh hơn là token thực tế. Trang web của Bybit nêu rõ:

“Cả người mua và người bán đều phải thế chấp tài sản của mình trên nền tảng, để đảm bảo cho việc thanh toán kịp thời. Tài sản thế chấp sẽ được trả lại sau khi thanh toán thành công và đúng hạn. Tất cả các giao dịch đều được tính bằng USDT”, cho thấy tài sản thế chấp được giữ trong khi chờ giao token.

Mặt khác, dịch vụ “thị trường pre-launch” của Coinbase International liên quan đến việc giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh viễn cho token vẫn chưa ra mắt. Coinbase gần đây cho biết:

“Khi token cơ bản được tung ra trên các sàn giao dịch giao ngay có liên quan, các hợp đồng này sẽ chuyển đổi liền mạch thành hợp đồng tương lai vĩnh viễn tiêu chuẩn”.

Pre-Market của Binance hoạt động như thế nào?

Dịch vụ Pre-Market của Binance là nỗ lực chung giữa Binance Spot và Binance Launchpool, cho phép người dùng mua token của dự án mới bằng cách staking BNB và các token khác.

Chỉ những token Binance Launchpool được chọn mới có thể giao dịch pre-market. Hiện tại, các token Launchpool được người dùng nắm giữ cho đến khi niêm yết giao ngay chính thức trên Binance. Với Pre-Market của Binance, người dùng có thể giao dịch các token này ngay lập tức, tùy thuộc vào các hạn chế như giới hạn rút tiền, chuyển khoản và gửi tiền cho đến khi niêm yết chính thức.

Binance sẽ thông báo thời điểm một dự án Launchpool có thể giao dịch pre-market và ngày bắt đầu. Người dùng có thể tiếp tục đăng ký Launchpool như bình thường. Khi giao dịch pre-market bắt đầu, tất cả người dùng Binance có thể giao dịch các token được gắn thẻ “pre-market”. Binance cho biết giai đoạn pre-market sẽ đóng ít nhất bốn giờ trước khi giao dịch giao ngay chính thức và có thông báo riêng về việc niêm yết.

Pre-Market của Binance không khả dụng ở một số khu vực, bao gồm Hoa Kỳ, Canada, Dubai, Nhật Bản, Hà Lan, Nga và Tây Ban Nha.

Tham gia Telegram của HoiQuanNet: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter (X): https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

Đình Đình

Theo The Block

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM