Ripple đã đúc lượng stablecoin RLUSD khổng lồ trong 24 giờ

Trong một động thái mang tính đột phá, Ripple đã đúc 350.000 stablecoin RLUSD trong vòng 24 giờ, được thực hiện qua hai giao dịch: 300.000 RLUSD và 50.000 RLUSD, theo báo cáo từ tài khoản X Ripple stablecoin tracker chuyên theo dõi hoạt động đúc và giao dịch RLUSD.

Nguồn: X

Stablecoin RLUSD hiện đang ở giai đoạn beta riêng tư trên XRP Ledger và mainnet Ethereum. Ripple đã bắt đầu thử nghiệm RLUSD trên cả hai blockchain kể từ đầu tháng 8. Theo công ty, giai đoạn này rất quan trọng để đảm bảo rằng RLUSD đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật, hiệu suất và độ tin cậy cao nhất trước khi được phát hành rộng rãi và nhận sự chấp thuận từ cơ quan quản lý.

Ripple lần đầu tiên tiết lộ kế hoạch ra mắt stablecoin được chốt với đô la Mỹ vào tháng 4, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc giới thiệu các tài sản chất lượng cao vào XRP Ledger, đồng thời mở ra nhiều cơ hội, tính thanh khoản và trường hợp sử dụng mới cho người dùng, nhà phát triển và ứng dụng. Stablecoin sẽ được hỗ trợ bởi các chứng khoán Kho bạc Hoa Kỳ ngắn hạn, tiền gửi bằng đô la và các khoản tương đương tiền mặt.

Đợt đúc này là một phần trong nỗ lực lớn hơn của Ripple nhằm tăng cường thử nghiệm trước khi ra mắt vào cuối năm nay.

XRP Ledger cũng sắp nhận được các tính năng mới, với hai sửa đổi đã được kích hoạt trên mainnet. Theo XRP Scan, một trình khám phá XRPL, các sửa đổi fixPreviousTxnID và fixEmptyDID hiện đã được kích hoạt trên mainnet XRPL. Những sửa đổi này không chỉ sửa lỗi hành vi của các đối tượng sổ cái mà còn hỗ trợ cho Định danh phi tập trung (DID) sắp tới.

Các sửa đổi đối với XRP Ledger thể hiện các tính năng mới hoặc thay đổi trong quy trình xử lý giao dịch. Hệ thống sửa đổi trên XRP Ledger sử dụng quy trình đồng thuận để phê duyệt mọi thay đổi ảnh hưởng đến việc xử lý giao dịch. Các thay đổi này được cung cấp dưới dạng sửa đổi, và các xác thực viên sẽ bỏ phiếu cho chúng. Nếu một sửa đổi đạt hơn 80% sự chấp thuận trong hai tuần, nó sẽ được thông qua và trở thành vĩnh viễn cho tất cả các phiên bản sổ cái tiếp theo.

Tham gia Telegram: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter (X): https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

Itadori

Theo U.today

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM