Bitcoin có khả năng đối mặt với đợt điều chỉnh mới cùng tin tức ADA, Celo, POPCAT, UNI, MKR, MOODENG

Từ nhận định Bitcoin có khả năng đối mặt với đợt điều chỉnh mới đến ADA nhấp nháy tín hiệu bán trên biểu đồ. Sau đây là một số tin tức nổi bật trên thị trường crypto.

Tin tức Bitcoin

Công ty phân tích Santiment cho rằng Bitcoin (BTC) có vẻ đã đến thời điểm chín muồi để quay đầu giảm khi các trader bắt đầu cảm thấy phấn khích trước đợt tăng giá mới nhất của tài sản hàng đầu.

Công ty lưu ý rằng, tâm lý đám đông đã đạt đến mức tham lam sau khi giá BTC tăng trong tuần này.

“Điều này thường trùng với các đỉnh cục bộ. Đợt điều chỉnh có thể xảy ra hôm nay, cuối tuần này hoặc trong những tuần tới, tùy thuộc vào cách cá voi hành xử tại các mức này. Tuy nhiên, đừng mong đợi có thể mua BTC ở mức $50.000 hoặc $60.000 khi nền kinh tế chung không có dấu hiệu suy thoái.”

Nguồn: Santiment

Tin tức ADA

Hành động giá của Cardano, loại tiền điện tử lớn thứ 10, có thể là yếu tố quan trọng cần theo dõi trong ngắn hạn khi một chỉ báo phổ biến đã chỉ ra tín hiệu bán trên biểu đồ.

Theo nhà phân tích Ali, chỉ báo TD Sequential đã nhấp nháy tín hiệu bán trên biểu đồ hàng ngày, cho thấy khả năng điều chỉnh ngắn hạn.

Chỉ báo TD Sequential là công cụ phân tích kỹ thuật phổ biến được sử dụng để xác định khả năng cạn kiệt của xu hướng và đảo chiều giá. Khi chỉ báo này nhấp nháy tín hiệu bán, nó thường cho thấy tài sản có thể đang trong tình trạng quá mua và có thể sắp thoái lui.

Giá ADA đã tăng mạnh kể từ tuần trước khi thị trường phản ứng với việc cắt giảm lãi suất của Fed.

Cụ thể, ADA bắt đầu tăng sau khi đạt mức thấp $0,326 vào ngày 16 tháng 9. Đợt tăng giá được duy trì khi ADA đạt đỉnh tại $0,415 vào ngày 27 tháng 9.

Tin tức Celo

Vào ngày 25/9, Vitalik Buterin, đồng sáng lập Ethereum, đã bày tỏ sự ủng hộ cho những tiến bộ gần đây của mạng lưới Celo. Trên nền tảng X, Vitalik cho biết ông rất vui khi Celo đang thu hút sự chú ý trong việc cải thiện khả năng tiếp cận các dịch vụ tài chính và thanh toán cơ bản toàn cầu

Tuy nhiên gần đây, ZachXBT, chuyên gia điều tra blockchain nổi tiếng trên mạng xã hội, đã đưa ra ý kiến hoàn toàn trái ngược. ZachXBT cho rằng Celo chỉ là một “blockchain ma” và khẳng định chưa thấy bất kỳ một người dùng thật nào trên blockchain này.

Thêm vào đó, ZachXBT còn khẳng định việc Celo tích hợp cơ chế super-chain của Optimism chỉ nhằm mục đích duy nhất là “săn” nguồn vốn tài trợ từ hệ sinh thái OP.

Tin tức POPCAT

POPCAT, memecoin dựa trên Solana, có thể chuẩn bị cho một đợt giảm mạnh khi biểu đồ hàng ngày và số liệu on-chain cho thấy tín hiệu giảm giá. Trong vài ngày qua, POPCAT đã tăng hơn 100%.

Tuy nhiên, hiện tại có vẻ như trader và nhà đầu tư có thể đang chốt lời, dẫn đến việc hình thành mô hình giảm giá.

Tại thời điểm hiện tại, POPCAT đang giao dịch gần $0,93 sau khi giảm hơn 5% trong 24 giờ qua. Trong khi đó, khối lượng giao dịch đã giảm 20%, cho thấy nỗi lo sợ về việc giá sẽ tiếp tục lao dốc trong những ngày tới.

POPCAT đã hình thành breakdown sau hai ngày củng cố ở mức kháng cự $1 với một cây nến đỏ lớn. Trong phân tích kỹ thuật, breakdown ở mức kháng cự được coi là tín hiệu giảm giá.

Nguồn: TradingView

Dựa trên diễn biến giá gần đây, POPCAT có khả năng giảm thêm 15% xuống mức $0,78 trong những ngày tới.

Tuy nhiên, Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của memecoin đang ở trong vùng quá mua, báo hiệu khả năng đảo ngược giá.

Tin tức UNI

Giá Uniswap (UNI) đã tăng trưởng hơn 30% trong tháng qua khi mạng lưới chứng kiến những phát triển tích cực.

Giám đốc công nghệ của Across Protocol, Matt Rice và Kỹ sư phần mềm của Uniswap, Mark Toda gần đây đã thảo luận về ERC-7702, nếu được thông qua, sẽ giới thiệu một loại giao dịch mới được gọi là externally owned accounts (EOA). Nhìn chung, ERC-7702 sẽ triển khai tính năng trừu tượng hóa gas, tính năng vừa cải thiện trải nghiệm của người dùng vừa giúp họ tiết kiệm được chi phí.

Tính đến thời điểm hiện tại, UNI đã tiếp tục tạo được bước tiến trước phe gấu trong trung hạn, đưa token này đến ngưỡng kháng cự $7,518. Ngưỡng quan trọng này có thể tiếp tục đóng vai trò là mức kháng cự trong những ngày tới khi thị trường đạt đỉnh sau nhiều ngày liên tục tăng giá.

Nguồn: TradingView

Do đó, các nhà đầu tư nên theo dõi biến động trong thời gian tới vì điều này có thể quyết định quỹ đạo của token. Nếu UNI vượt qua ngưỡng kháng cự quan trọng này, nó sẽ mở ra cánh cửa hướng tới $9,012 trong trung hạn.

Tuy nhiên, nếu phe bò vẫn không thể đẩy giá vượt $7,518, phe gấu có thể sẽ lấy lại ưu thế và kéo giá quay trở lại $5,899.

Tin tức MKR

Maker (MKR) đã tăng trưởng 11,52% trong tuần qua. Tuy nhiên, bất chấp sự gia tăng gần đây, giá MKR vẫn thấp hơn nhiều so với mức đỉnh $3.125 được ghi nhận vào tháng 7. Ngoài ra, giá vẫn giảm khoảng 72,2% so với mức ATH tại $6.391.

Theo Martinez, Maker là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực RWA. MakerDao đã mở rộng phạm vi tiếp cận với RWA kể từ giữa năm 2023 với tổng giá trị của RWA được DAI hỗ trợ là hơn 2 tỷ USD.

Ngoài ra, MakerDao đã đặt mục tiêu giới thiệu RWA làm tài sản thế chấp để tăng cường tính ổn định của DAI. Những sáng kiến ​này đã chứng kiến ​​giá trị thị trường của DAI tăng lên 5,3 tỷ USD, với khối lượng giao dịch hàng ngày đạt 86,8 triệu USD.

Những diễn biến trong hệ sinh thái của Maker đã khiến Martinez dự đoán về một đợt tăng giá sắp tới.

Trong phân tích của mình, Martinez đã trích dẫn chỉ báo TD Sequential như dấu hiệu của một đợt tăng giá tiềm năng.

Nguồn: X

Theo nhà phân tích, chỉ báo này đã nhấp nháy bốn tín hiệu mua trên biểu đồ 3 ngày, cho thấy đây là thời điểm hoàn hảo để tích lũy. Ông nói thêm rằng điều này sẽ đẩy MKR lên mức $1.850.

Dựa trên tín hiệu này, xu hướng giảm có thể sắp kết thúc và sự đảo ngược có thể sắp xảy ra. Thực tế là TD Sequential đã nhấp nháy bốn tín hiệu mua trên biểu đồ 3 ngày có nghĩa là thị trường có tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.

Tin tức MOODENG

MOODENG, một memecoin mới nổi lấy cảm hứng từ chú hà mã con Moo Deng đang gây sốt trên mạng xã hội, đã đạt được thành công vượt bậc, với vốn hóa thị trường vượt 300 triệu USD chỉ trong vài tuần ngắn ngủi.

Đáng chú ý, MOODENG là memecoin đầu tiên đạt mức vốn hóa thị trường hơn 300 triệu USD trong quý vừa qua, sánh ngang với những “huyền thoại” memecoin như SHIB và DOGE trong thời kỳ hoàng kim của chúng.

MOODENG được phát triển trên nền tảng blockchain Solana, sử dụng công cụ tạo memecoin pump.fun. Dự án này đã nhanh chóng leo lên vị trí thứ 22 trong danh sách những memecoin lớn nhất tính theo vốn hóa thị trường, với giá trị cao nhất đạt 315 triệu USD.

Chỉ trong 24 giờ qua, khối lượng giao dịch của MOODENG đã lên tới khoảng 172 triệu USD, cho thấy sức nóng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sự tăng trưởng của MOODENG đã mang lại lợi nhuận khổng lồ cho những nhà đầu tư tiên phong. Theo báo cáo của Lookonchain, một nhà đầu tư đã mua MOODENG chỉ với $800 ngay sau khi nó ra mắt và sau 15 ngày, giá trị khoản đầu tư đó đã tăng lên tới 9,4 triệu USD.

Bạn có thể xem giá coin ở đây.

Tham gia Telegram: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter (X): https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

Việt Cường

HoiQuanNet

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM