Binance dập tắt tin đồn ra mắt Moonbix Coin

Moonbix, một mini-game do cộng đồng Binance khởi xướng trên Telegram Mini DApp, gần đây đã bị bủa vây giữa những tin đồn liên quan đến “việc ra mắt Moonbix Coin“. Tuy nhiên, team Moonbix đã chính thức làm rõ rằng những tin đồn này là vô căn cứ.

Giải thích chính thức từ team Moonbix về tin đồn

Giống với trò chơi web phổ biến “Gold Miner”, game này cho phép người chơi kiếm điểm bằng cách điều khiển một phi hành gia trên tàu vũ trụ để thu thập xu vàng và hộp quà trong khi tránh bom. Người chơi cũng có thể kiếm điểm bằng cách đăng nhập hàng ngày, theo dõi phương tiện truyền thông xã hội của Moonbix, mời bạn bè và liên kết tài khoản Binance.

Mặc dù có tin đồn về khả năng phát hành một số token airdrop, team Moonbix đã phủ nhận việc tạo ra bất kỳ coin nào và cũng không có kế hoạch phát hành token game.

“Chúng tôi nhận thấy một số tin đồn lan truyền về việc ra mắt Moonbix Coin. Để làm rõ vấn đề, team của chúng tôi không giới thiệu bất kỳ coin nào như vậy và cũng không có kế hoạch nào cho các token trò chơi. Bất kỳ tuyên bố nào ngược lại đều gây hiểu lầm, vì vậy hãy thận trọng và đảm bảo kiểm tra các bản cập nhật trực tiếp từ các kênh chính thức của chúng tôi. Sự an toàn của bạn luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Hãy luôn an toàn, cập nhật thông tin và luôn kiểm tra lại các nguồn của bạn!”.

Game Moonbix thu hút hàng triệu người mà không cần kế hoạch ra mắt coin

Game này tự hào có 17 triệu người chơi trực tuyến và hơn 5,6 triệu người đăng ký kênh thông báo tính đến ngày 1/10/2024.

Theo team hỗ trợ khách hàng của Binance, bản phát hành ban đầu của game đã vô tình bị rò rỉ trước ngày dự kiến ​​là 18/9. Trong khi một số thành viên cộng đồng suy đoán về các đợt airdrop token tiềm năng do nhiều dự án khác tài trợ ngoài BNB, thì tuyên bố gần đây của team Moonbix lại mâu thuẫn với những giả định này.

Tham gia Telegram: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter (X): https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

Minh Anh

Theo Coincu

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM