Binance.US và Genesis Trading hủy niêm yết XRP

Sàn giao dịch tiền điện tử Binance.US sẽ hủy niêm yết XRP vào ngày 13 tháng 1, theo một thông báo sáng sớm nay.

Giao dịch và tiền gửi XRP sẽ ngừng tại thời điểm đó. Rút tiền được phép sau ngày 13 tháng 1 nhưng sẽ yêu cầu tag/memo tiền gửi được quy định trên trang web Binance.US.

Tương tự, ngày hôm qua, người dùng Genesis Trading nhận được một email thông báo rằng công ty đã tạm ngừng giao dịch và cho vay XRP.

Thông báo của Genesis

Email cho biết việc này có hiệu lực từ ngày 29 tháng 12, như một biện pháp phòng ngừa. “Nhóm của chúng tôi đang tích cực theo dõi tình hình quy định đang phát triển với XRP,” thông báo có đoạn.

Genesis cũng sẽ không hỗ trợ các khoản vay bằng XRP nữa. Các khoản vay có kỳ hạn mở bằng tiền kỹ thuật số sẽ được call và tất cả các khoản vay có kỳ hạn cố định bằng XRP đáo hạn vào hoặc sau ngày 1 tháng 2 cũng tương tự, theo thông báo.

Các động thái này diễn ra hơn một tuần sau khi Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ đệ trình các cáo buộc chống lại Ripple với cáo buộc rằng công ty và hai giám đốc điều hành đã bán chứng khoán chưa đăng ký.

Danh sách các nền tảng hủy niêm yết XRP

– Sàn giao dịch: OSL, Beaxy, CrossTower, Bitstamp, B2C2, OKCoin, Coinbase, Crypto.com, Bittrex, Genesis, Binance.US, 21Shares, Ziglu.
– Tổ chức đầu tư: Bitwise, Galaxy Digital, Jump Trading
– Trung gian thanh toán: Simplex, Wirex, Swipe

Hòa Thân

Theo AZCoin News

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM