Binance đạt mức cao kỷ lục 80 tỷ đô la khối lượng hàng ngày khi thị trường tăng vọt

Changpeng Zhao, giám đốc điều hành Binance, đã báo cáo kỷ lục 80 tỷ đô la trong hoạt động giao dịch trong 24 giờ vào ngày 4 tháng 1.

Trên Twitter, CZ đã so sánh hoạt động gần đây với khối lượng được đăng trong chu kỳ tăng kỷ lục gần đây nhất, lưu ý rằng ngày giao dịch vừa qua tương đương gấp 4 lần khối lượng được xử lý trên sàn giao dịch từ ngày 15 tháng 11, 2017 đến ngày 15 tháng 12, 2017.

Trong 24 giờ trước tweet của CZ, khối lượng giao ngay của Binance đã vượt quá 23,6 tỷ đô la, trong khi các công cụ phái sinh tạo ra gần 57 tỷ đô la giao dịch.

Bất chấp cột mốc quan trọng, CZ thừa nhận nền tảng đã trải qua sự gián đoạn giữa khối lượng kỷ lục, ông nói:

“Hôm nay chúng tôi đã thấy một số vấn đề về quy mô. Chúng tôi có thể sẽ gặp nhiều vấn đề hơn khi tiếp tục phát triển. Chúng tôi không hoàn hảo, nhưng sẽ sửa chúng nhanh nhất có thể. ”

Tuy nhiên, ngoài hoạt động giao dịch chưa từng có, ngày 4 tháng 1 cũng chứng kiến ​​Binance xử lý thanh lý kỷ lục 190 triệu đô la trong vòng 10 phút khi BTC nhanh chóng giảm xuống dưới 30.000 đô la.

Cùng ngày, Sam Bankman-Fried, Giám đốc điều hành và người sáng lập của sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử FTX, đã báo cáo rằng sàn giao dịch của anh đã xử lý hơn 10 tỷ đô la trong số 180 tỷ đô la được tạo ra bởi 5 sàn giao dịch lớn nhất trong lĩnh vực ngày hôm đó.

Khối lượng kỷ lục của Binance đến khi Bitcoin hợp nhất trên 30.000 đô la sau khi tăng hơn 50% so với mức cao nhất mọi thời đại trước đó và Ethereum đã lấy lại mức giá bốn con số lần đầu tiên kể từ tháng 1 năm 2018.

Chiến lợi phẩm của cuộc biểu tình dường như đang chảy vào lĩnh vực DeFi, với tổng giá trị tiền bị bị khóa trên các giao thức DeFi phá vỡ kỷ lục, từ 12,5 tỷ USD vào đầu tháng 12 lên gần 18 tỷ USD.

Tuy nhiên, số lượng BTC bị khóa trong DeFi đã giảm từ mức cao nhất mọi thời đại là 65.000 vào cuối tháng 10 xuống dưới 25.000 vào ngày hôm nay, trong khi ETH bị khóa đã giảm từ gần chín triệu vào giữa tháng 11 xuống còn 6,8 triệu hôm nay.

Vi Tiểu Bảo

Theo Cointelegraph

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM