Khối lượng tweet về Ethereum ở mức cao nhất mọi thời đại khi giá duy trì trên $1K

Mức độ thảo luận trên Twitter về Ethereum ngày càng nóng lên. Theo dữ liệu từ The Tie, khối lượng tweet liên quan đến Ethereum đang vượt qua mức cao nhất mọi thời đại. Nhóm đã chia sẻ quan sát của họ thông qua tweet sau đây và cũng chỉ ra khối lượng tweet Ethereum đã tăng gấp đôi trong một ngày.

“Khối lượng tweet về Ethereum đang phá vỡ mức cao nhất mọi thời đại.

Hơn gấp đôi khối lượng tweet ETH (41K) trong 24 giờ so với bất kỳ thời điểm nào khác trong quá trình tồn tại của token”.

ETH phá vỡ và giữ được mốc $1K

Các cuộc thảo luận gia tăng trên Twitter về ETH diễn ra vào thời điểm tài sản tự tin phá vỡ mức trần $1K và biến nó thành hỗ trợ. Vào chủ nhật, ngày 3/1, ETH đạt mức cao nhất trong 2 năm tại $1,163. Giá giảm xuống vùng hỗ trợ $888 một vài giờ tiếp theo và kể từ đó đã lấy lại mốc $1K làm hỗ trợ.

Biểu đồ ETH/USDT 1 ngày vẫn cho thấy xu hướng tăng mặc dù MFI và RSI hàng ngày đều ở mức cao 89. Đổi lại, điều này nhiều khả năng có nghĩa là ETH sẽ cố gắng duy trì trên $1K trong những ngày tiếp theo. Tuy nhiên, trong trường hợp hỗ trợ $1K của ETH không thành công, các khu vực giá sau đây sẽ cung cấp hỗ trợ bổ sung ở cấp độ vĩ mô: $975, $888, $838, $800, $750.

Phí gas trên Ethereum cũng ở mức cao nhất mọi thời đại

Một lý do khác khiến khối lượng tweet ETH cao là phí gas lại một lần nữa ở mức cao nhất mọi thời đại. Ngày hôm qua, phí gas Ethereum leo thang tới $17.43.

eth

Phí giao dịch trung bình trên Ethereum | Nguồn: YCharts.com

Phí mạng Ethereum cao ngất ngưỡng tại $155

Chi phí giao dịch trên mạng Ethereum cao khiến CEO Changpeng Zhao của Binance nhận xét về việc làm như vậy tốn kém như thế nào. Zhao đã nhân cơ hội này để nhắc nhở các nhà phát triển và người dùng rằng giao dịch trên Binance Smart Chain có chi phí thấp hơn và tương thích với mạng Ethereum.

“Phí mạng Ethereum là $155 cho mỗi giao dịch. Phí mạng BSC là $0.15 cho mỗi giao dịch và tương thích 100%”.

Gia nhập sàn Binance Futures theo link của Tạp Chí Bitcoin để được giảm 10% phí giao dịch.

Các bạn có thể xem giá ETH tại đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Thùy Trang

Theo Ethereumworldnews

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM