SXP có thể bứt phá và tiến tới mức cao hơn

Giá Swipe (SXP) đã giảm cùng với đường kháng cự giảm dần kể từ đầu tháng 9 và hiện đang rất gần với việc giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại mới.

Tuy nhiên, các chỉ báo kỹ thuật đang tăng, cho thấy SXP sẽ bứt phá.

Đường kháng cự dài hạn

SXP đã giảm nhanh chóng kể từ khi đạt mức cao $ 5,14 vào ngày 14 tháng 8. Sự sụt giảm diễn ra nhanh chóng và SXP đã di chuyển theo đường kháng cự giảm dần kể từ ngày 03 tháng 9. Cho đến nay, SXP đã thực hiện năm nỗ lực không thành công trong việc bứt phá, gần đây nhất vào ngày 4 tháng 1.

Hiện tại, nó đang giao dịch rất gần với mức giá thấp nhất mọi thời đại là $ 0,60.

Do mức độ giảm, vùng kháng cự quan trọng gần nhất là $ 2,30, mức Fib thoái lui 0,382 được đo từ mức cao nhất ngày 14 tháng 8 trước đó.

sxp-giam-gia

Chuyển động trong tương lai

Trader PostyXBT đã phác thảo biểu đồ SXP, biểu đồ này cho thấy giá sẽ tiếp tục hành trình khám phá giá về phía giảm.

Tuy nhiên, nếu nó bứt phá lên trên đường kháng cự, nó có khả năng sẽ bắt đầu một động thái đi lên đáng kể.

sxp-giam-gia

Các chỉ báo kỹ thuật hỗ trợ khả năng bứt phá. Cả chỉ báo RSI và MACD đều đang tăng, mặc dù chỉ báo trước vẫn ở dưới 50 trong khi chỉ báo sau nằm dưới 0. Chỉ báo Stochastic Oscillator đã tạo ra một bullish cross.

Việc bứt phá lên trên đường kháng cự giảm dần sẽ xác nhận xu hướng tăng giá và SXP đang dần tiến tới vùng kháng cự $ 2,30.

sxp-giam-gia

Khả năng này cũng được hỗ trợ khi nhìn vào biểu đồ hai giờ, cho thấy một đường hỗ trợ tăng dần và những gì giống như một tam giác tăng dần, mặc dù có độ lệch đáng kể trên vùng kháng cự $ 0,75.

Tuy nhiên, hình tam giác là một mô hình đảo chiều tăng giá và MACD hỗ trợ khả năng bứt phá.

Do đó, SXP cuối cùng sẽ bứt phá và dần dần hướng tới $ 2,30.

sxp-giam-gia

Kết luận

SXP có khả năng sẽ bứt phá lên trên vùng kháng cự hiện tại và tăng dần về phía mức kháng cự gần nhất tiếp theo ở $ 2,30.

Sự cố từ đường hỗ trợ tăng dần trong ngắn hạn sẽ làm mất hiệu lực khả năng này và thay vào đó, SXP đang giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại mới.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM