BNB đi vào vùng khám phá, giá có thể tăng lên $ 70

Giá Binance Coin (BNB) đạt mức cao nhất mọi thời đại mới vào ngày 29 tháng 12 và đã tăng lên kể từ đó. BNB sẽ tiếp tục tăng lên để hướng tới mục tiêu $ 50 và có khả năng là $ 70.

BNB đạt mức cao nhất mọi thời đại

Vào ngày 22 tháng 6 năm 2019, BNB đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 39,51. Nó đã bắt đầu một xu hướng giảm đáng kể sau đó, dẫn đến mức thấp nhất là $ 6,38 vào ngày 13 tháng 3 năm 2020. Tuy nhiên, nó đã tăng lên kể từ đó.

Vào ngày 29 tháng 12 năm 2020, BNB đã đạt mức cao nhất mọi thời đại mới và đang tăng lên, đạt mức cao $ 44,90 cho đến nay.

Vùng kháng cự trước đó tại $ 39 hiện có khả năng đóng vai trò là vùng hỗ trợ.

BNB-kham-pha

Biểu đồ BNB/USDT khung 3 ngày | Nguồn: TradingView

Chuyển động trong tương lai

Trader Tradingtank đã phác thảo một biểu đồ BNB, cho biết rằng nó sẽ tiếp tục tăng. Ông đưa ra mục tiêu là $ 46 và $ 52.

BNB-kham-pha

Nguồn: Twitter

Các chỉ báo kỹ thuật trên khung thời gian hàng ngày đang tăng, hỗ trợ cho việc tiếp tục xu hướng đi lên, mặc dù cuộc biểu tình đã bị kéo dài quá mức.

Tuy nhiên, vì BNB đang giao dịch ở mức cao nhất mọi thời đại và không có mức kháng cự nào trên mức giá hiện tại, nên chúng tôi cần sử dụng mức fib mở rộng để xác định mục tiêu trong tương lai.

BNB-kham-pha

Biểu đồ BNB/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Hơn nữa, biểu đồ hai giờ cho thấy BNB cũng đang di chuyển theo đường hỗ trợ tăng dần, trùng với vùng hỗ trợ nhỏ $ 42. Miễn là BNB được giao dịch trên mức này, thì xu hướng được coi là tăng.

Tương tự như khung thời gian hàng ngày, các chỉ báo trên khung thời gian hai giờ cũng có xu hướng tăng.

BNB-kham-pha

Biểu đồ BNB/USDT khung 2 giờ | Nguồn: TradingView

Đếm sóng

Số lượng sóng cho thấy BNB có thể nằm trong sóng 3 của một xung động tăng giá dài hạn (được hiển thị bằng màu trắng bên dưới), bắt đầu vào tháng Ba.

Mục tiêu có thể có cho đỉnh của toàn bộ động thái là $ 69,58, sẽ tạo ra các sóng 1: 3 có tỷ lệ 1: 1,61, phổ biến trong các xung động tăng giá.

BNB-kham-pha

Biểu đồ BNB/USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Biểu đồ ngắn hạn cho thấy BNB có khả năng gần đến đỉnh của sóng phụ 3 (được hiển thị bằng màu cam), trong khi số lượng sóng phụ nhỏ được vẽ bằng màu đen.

Các mục tiêu có nhiều khả năng nhất cho đỉnh của làn sóng phụ 3 là $ 46 và $ 50- $ 51, được tìm thấy bằng cách sử dụng các mức Fib mở rộng (màu cam) và các phép chiếu (màu đen).

BNB-kham-pha

Biểu đồ BNB/USDT khung 6 giờ | Nguồn: TradingView

Kết luận

Miễn là BNB được giao dịch trên đường hỗ trợ tăng dần trong ngắn hạn, thì nó sẽ tiếp tục tăng lên mức $ 50 và có thể là $ 70.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM