Khối lượng giao dịch “thực tế” của Bitcoin tăng gấp đôi mức cao nhất mọi thời đại trước đó

Cuộc biểu tình lên trên 40,000 đô la đã chứng kiến ​​Bitcoin tăng khoảng 100% so với mức cao nhất mọi thời đại trước đó về khối lượng giao dịch “thực tế”.

Vào ngày 7/1, nhà sáng lập Quantum Economics, Mati Greenspan, đã chia sẻ một biểu đồ cho thấy khối lượng giao ngay hàng tuần đã tăng gấp đôi mức cao trước đó, theo chỉ số “khối lượng thực tế” của Messari – với hơn 60 tỷ đô la Bitcoin được đổi chủ trong bảy ngày qua.

“Khối lượng giao dịch Bitcoin thực tế trên các sàn giao dịch vừa tăng gấp đôi, đây là mức cao nhất mọi thời đại”.

Chỉ số khối lượng giao dịch “thực tế” của Messari đã được đưa ra để tổng hợp và điều chỉnh khối lượng giao dịch của các sàn giao dịch hàng đầu mà họ tin rằng những hoạt động báo cáo là chính xác – Binance, Bitfinex, Bitflyer, Bitstamp, Bittrex, Coinbase Pro, Gemini, itBit, Kraken và Poloniex.

Chỉ số này được cập nhật vào tháng 5 năm 2020, bao gồm một số điểm đã điều chỉnh cho chính các sàn giao dịch hàng đầu châu Á như Huobi, OKEx, Gate.io, Bithumb, UpBit, CoinOne và Liquid bằng cách sử dụng điểm số đã điều chỉnh dựa trên thông tin được cung cấp bởi 10 công ty tổng hợp dữ liệu tiền điện tử bên thứ ba. Nó cũng bao gồm điều chỉnh 50% đối với khối lượng giao dịch được báo cáo từ các sàn giao dịch của Hàn Quốc và Trung Quốc.

Vào thời điểm viết bài, hơn 67 tỷ đô la BTC đã được đổi chủ trong tuần này.

Kỷ lục về khối lượng giao dịch thực tế trước đó đã được công bố vào giữa năm 2019, khi khối lượng giao dịch hàng tuần vượt quá 32 tỷ đô la, đó là thời điểm Bitcoin nhanh chóng lấy lại phạm vi giá năm con số sau khi giảm xuống dưới 4,000 đô la vào đầu năm.

Các nhà cung cấp dữ liệu tiền điện tử khác cũng đang báo cáo khối lượng giao dịch kỷ lục cho Bitcoin, CoinMarketCap ước tính rằng hơn 87 tỷ đô la Bitcoin đã được đổi chủ chỉ trong 24 giờ qua, trong khi CoinGecko báo cáo 82 tỷ đô la giao dịch hàng ngày.

Theo Skew, các hợp đồng tương lai Bitcoin đã tạo ra hơn 97 tỷ đô la giao dịch trong 24 giờ.

Khối lượng giao dịch “thực tế” của Bitcoin tăng gấp đôi mức cao nhất mọi thời đại trước đó

Tổng hợp khối lượng giao dịch hợp đồng tương lai BTC hàng ngày | Skew

Greenspan cho biết, các thị trường đang chứng kiến “khối lượng giao dịch khổng lồ”.

“Khối lượng giao dịch trên blockchain Bitcoin cũng đang tăng dần đều trong vài tháng qua và hiện cao hơn nhiều so với trong các cuộc biểu tình năm 2017 và 2019”.

Ông Giáo

Theo Cointelegraph

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM