Số lượng tài khoản XRP mới được kích hoạt đạt mức cao nhất trong 1 năm là 9,100 mỗi ngày

Số lượng tài khoản XRP mới được kích hoạt mỗi ngày đã đạt mức cao nhất mọi thời đại trong 1 năm là 9,100. Theo dữ liệu từ nhóm tại XRPScan, thành tích này đã đạt được mặc dù một số sàn giao dịch đã tạm ngừng giao dịch XRP trong tháng này.

Nhóm đã chia sẻ quan sát của họ về sổ cái XRP thông qua tuyên bố sau đây và biểu đồ kèm theo thể hiện số lần kích hoạt tài khoản XRP cao nhất trong một năm.

“Số lượng tài khoản XRP mới được kích hoạt đã chạm mức cao nhất trong 1 năm (9100/ngày) vào ngày 7/1 khi các sàn giao dịch có trụ sở tại Hoa Kỳ tạm ngừng giao dịch XRP và người dùng có lẽ sẽ custody (lưu ký) tiền của họ trong ví cá nhân”.

Số lượng tài khoản XRP được kích hoạt đạt mức cao nhất là 14,531/ngày đã được thấy trong đợt tăng giá vào đầu năm 2018, nhưng đó là vào lúc điều kiện thị trường thuận lợi.

XRP nhận lại hỗ trợ $0.30 và vị trí thứ 4 trên Coinmarketcap

Vào thời điểm viết bài, XRP đang giao dịch ở mức 0.327 đô la, trông giống như nỗ lực để biến vùng giá $0.30 thành hỗ trợ. Hành trình trở lại các mức này của XRP đã bắt đầu sau khi mức đáy là $0.17 được thiết lập vào ngày 29/12 do hoạt động bán tháo ồ ạt liên quan đến vụ kiện của SEC đối với Ripple. Kể từ mức thấp $0.17, XRP đã tiếp tục tăng lên mức cao nhất là $0.37 được thiết lập vào ngày 7/1/2021.

XRP lấy lại các mức quen thuộc này đã dẫn đến đồng coin chuyển tiền giành lại vị trí thứ 4 trên Coinmarketcap. XRP đã nhanh chóng bị Litecoin loại khỏi vị trí này do kết quả của việc bán nói trên liên quan đến vụ kiện của SEC.

Theo dõi mô hình đầu và vai của XRP trên biểu đồ 15 phút

Tuy nhiên, nhà phân tích tiền điện tử kỳ cựu MagicPoopCannon đã cảnh báo rằng XRP có thể nóng lên để có đợt điều chỉnh gay gắt khi động thái gần đây lên đến $0.372 đã hình thành vai phải của mô hình đầu và vai trên biểu đồ 15 phút. Theo Magic, nếu mô hình này diễn ra, XRP có thể giảm xuống mức thấp nhất là $0.21.

Sau cuộc biểu tình bùng nổ ngày hôm nay, XRP dường như đang hình thành một mô hình đầu và vai lớn trên biểu đồ 15 phút. Một số người có thể không quan tâm đến biểu đồ 15 phút, nhưng điều này áp dụng cho các trader bên ngoài. Bạn có thể thấy mô hình đầu và vai rõ ràng đang hình thành trên biểu đồ. Nếu bị phá vỡ dưới đường viền đen, mục tiêu sẽ là 0.21.

Minh Anh

Theo Ethereumworldnews

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM