Điều gì tiếp theo đối với TOMO sau khi đạt mức cao nhất mọi thời đại?

Vào ngày 5 tháng 2, Tomochain (TOMO) đạt mức giá cao nhất mọi thời đại mới. Tuy nhiên, nó đã giảm nhẹ kể từ đó.

Sự sụt giảm phục vụ cho việc xác nhận vùng kháng cự trước đó là hỗ trợ và TOMO sẽ tiếp tục chuyển động tăng lên tới $ 2,20 và có thể cao hơn.

Mức cao nhất mọi thời đại

Vào ngày 4 tháng 2, giá đã vượt qua vùng kháng cự ở mức cao nhất mọi thời đại trước đó và đạt mức cao nhất mọi thời đại là $ 1,89 vào ngày hôm sau.

Hiện tại, nó đã quay trở lại và xác thực mức bứt phá trước đó là $ 1,50 (mũi tên màu xanh lá cây). Nó đang trong quá trình di chuyển lên một lần nữa.

Các chỉ báo kỹ thuật đang tăng và hỗ trợ cho sự tiếp tục của xu hướng tăng. Chỉ báo Stochastic Oscillator rất gần với việc tạo ra một bullish cross.

tomo-dat-muc-cao-nhat-moi-thoi-dai

Đếm sóng TOMO

Số lượng sóng cho thấy TOMO nằm trong làn sóng ba (màu trắng) của một xung lực tăng giá bắt đầu với mức thấp nhất vào tháng 3 năm 2020. Sóng ba đã mở rộng và mục tiêu có khả năng nhất cho phần đỉnh của động thái là từ $ 2,45- $ 2,75, sử dụng mức Fib mở rộng trên cả sóng một và sóng phụ.

Số lượng sóng phụ có màu cam, cho biết TOMO nằm trong sóng phụ ba mở rộng.

tomo-dat-muc-cao-nhat-moi-thoi-dai

TOMO / BTC

Trader CryptoTony đã phác thảo biểu đồ TOMO / BTC, cho thấy mô hình vai đầu vai đảo ngược. Cho thấy rằng nó có thể sẽ tăng lên đến 7.000 và có thể là 12.000 satoshi.

tomo-dat-muc-cao-nhat-moi-thoi-dai

Vào cuối tháng 12 năm 2020, TOMO đã giảm xuống dưới vùng hỗ trợ 3.400 satoshi, đã có hơn một năm. Nó đạt mức giá thấp nhất mọi thời đại là 1.966 satoshi vào ngày 2 tháng 1 năm 2021.

Tuy nhiên, nó đã thu hồi khu vực này ngay sau đó và đã tăng lên kể từ đó. Các chỉ báo kỹ thuật cũng đang tăng, hỗ trợ cho việc tiếp tục xu hướng tăng.

Nếu nó tiếp tục di chuyển lên trên, vùng kháng cự gần nhất là 5.800 satoshi.

tomo-dat-muc-cao-nhat-moi-thoi-dai

Kết luận

TOMO / USD sẽ tiếp tục đi lên trong quá trình khám phá giá và đạt được mức giá cao nhất mọi thời đại mới trong quá trình này.

TOMO / BTC có khả năng sẽ đạt đến vùng kháng cự gần nhất ở mức 5.800 satoshi và có thể bứt phá.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM