Phân tích kỹ thuật Bitcoin ngày 17 tháng 2

Vào ngày 16 tháng 2, Bitcoin cuối cùng đã vượt qua mức $ 50.000 và đạt mức cao nhất là $ 50.689. BTC đã tiếp tục tăng lên vào ngày hôm nay và đạt mức giá cao nhất mọi thời đại là $ 51.280.

Mặc dù Bitcoin có khả năng nằm trong phần cuối cùng của đợt tăng giá, nhưng nó có thể tăng lên $ 55.000 trước khi điều chỉnh.

Bitcoin vượt qua $ 50.000

Vào ngày 15 tháng 2, BTC đã tạo ra một thanh nến hanging man (người treo cổ), có thể được coi là một dấu hiệu của sự suy yếu trong xu hướng tăng.

Tuy nhiên, BTC đã tạo ra một thanh nến tăng vào ngày hôm sau, đạt mức cao là $ 50.689 trước khi giảm nhẹ. BTC đã bắt đầu ngày 17 tháng 2 với mức tăng đáng kể. Cho đến nay, nó đã đạt mức giá cao nhất mọi thời đại là $ 51.280.

Các chỉ báo kỹ thuật cũng đang tăng. Chỉ báo Stochastic oscillator và MACD đã tiếp tục chuyển động đi lên trong khi chỉ báo RSI đã bật lên từ mức 70.

phan-tich-bitcoin

Biểu đồ hai giờ cho thấy BTC đang trong quá trình bứt phá lên trên đường kháng cự tăng dần, đã có từ ngày 8 tháng 2.

Hơn nữa, BTC đã bứt phá lên trên mức kháng cự ngang ở $ 49.500 và xác nhận nó là hỗ trợ sau đó (mũi tên màu xanh lá cây).

Cả MACD và RSI đều hỗ trợ khả năng bứt phá, đặc biệt là khi MACD đã đi vào vùng tích cực. Do đó, BTC dự kiến ​​sẽ bứt phá lên trên đường kháng cự tăng dần và tiếp tục tăng cao hơn.

phan-tich-bitcoin

Đếm sóng BTC

Số lượng sóng cho thấy BTC đang ở gần với đỉnh của sóng ba (màu cam), có mục tiêu trong khoảng $ 55.000- $ 56.000. Phạm vi này được tìm thấy bằng cách sử dụng độ dài của sóng phụ một (màu đen).

Mặc dù đây là mục tiêu có nhiều khả năng nhất, nhưng dường như Bitcoin đang ở trong phần cuối cùng của động thái đi lên. Không chắc chắn rằng nó sẽ đạt mức $ 55.000 trước khi phá vỡ và bắt đầu sóng điều chỉnh thứ 4 (màu cam).

Mức giảm xuống dưới mức cao nhất của sóng 1 là $ 38.640 sẽ làm mất hiệu lực số lượng sóng cụ thể này.

phan-tich-bitcoin

Để biết số lượng sóng dài hạn hơn, hãy nhấp vào đây.

Kết luận

Bitcoin dự kiến ​​sẽ tiếp tục tăng trong phạm vi $ 55.000- $ 56.000 trước khi có khả năng điều chỉnh.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM