IOTA bùng nổ nhưng vẫn chưa đạt đến vùng kháng cự dài hạn

Giá IOTA (IOTA) đã tăng đáng kể trong tuần từ ngày 8 – 15 tháng 2 nhưng vẫn chưa đạt đến vùng kháng cự dài hạn quan trọng ở mức $ 2,50.

Mặc dù biểu đồ dài hạn cho thấy rằng IOTA cuối cùng sẽ đạt đến khu vực này, nhưng vẫn chưa rõ liệu động thái giảm giá ngắn hạn đã kết thúc hay sẽ tạo ra một đáy khác.

IOTA tiếp cận mức kháng cự dài hạn

Biểu đồ hàng tuần cho thấy IOTA đã tăng đáng kể trong tuần trước và tiếp tục xu hướng tăng trong tuần này. Nó đã chạm mức cao nhất là $ 1,41 vào ngày 13 tháng 2. Đây là mức giá cao nhất kể từ tháng 7 năm 2018.

Mặc dù có động thái tăng lên mạnh mẽ, nhưng nó vẫn chưa đạt đến mức Fib thoái lui 0,382 khi đo lường từ mức giá cao nhất mọi thời đại là $ 5,25. $ 2,50 cũng là vùng kháng cự ngang. Vì vậy, nó có khả năng cung cấp ngưỡng kháng cự mạnh tại một số điểm.

Các chỉ báo kỹ thuật trên khung thời gian hàng tuần là tăng, được chứng minh bằng việc chỉ báo Stochastic Oscillator tạo ra một bullish cross và chỉ báo RSI di chuyển lên trên 70. Do đó, xu hướng này có thể là tăng và IOTA sẽ tăng lên tới $ 2,50.

iota-bung-no

Đếm sóng

Trader Thetradinghubb đã phác thảo một biểu đồ, nói rằng động thái tăng giá vẫn chưa được thực hiện. Ông hy vọng giá sẽ dần tiến tới mức cao nhất mọi thời đại.

iota-bung-no

Số lượng sóng cho thấy rằng IOTA đang ở trong làn sóng thứ ba mở rộng (màu trắng) của một xung động tăng giá bắt đầu vào tháng 3 năm 2020. Mục tiêu có thể có cho đỉnh của làn sóng thứ ba là mức $ 1,84, được tìm thấy bằng cách sử dụng Fib phần mở rộng 4,61 trên sóng một.

Số lượng sóng phụ có màu cam, cho biết IOTA đang ở trong sóng phụ bốn, sóng này là sóng điều chỉnh.

iota-bung-no

Tuy nhiên, biểu đồ hai giờ không cho biết liệu nó đã hoàn thành sóng phụ bốn hay sẽ có một mức thấp nào khác.

IOTA đã di chuyển theo một đường kháng cự giảm dần, nó đã giảm trở lại từ đầu ngày hôm nay (17 tháng 2). Nếu giá có thể bứt phá và đóng cửa ở trên, thì nó sẽ xác nhận rằng sóng phụ bốn đã kết thúc và sóng phụ năm đã bắt đầu.

Nếu không, IOTA có thể sẽ kiểm tra lại vùng hỗ trợ $ 1,01 hoặc có thể giảm xuống mức $ 0,88.

iota-bung-no

IOTA / BTC

Tương tự như đối tác USD, IOTA / BTC cũng tăng đáng kể vào tuần trước.

IOTA đã quản lý để giành lại khu vực 2.200 satoshi trong cuộc biểu tình của nó, trước đây đóng vai trò là hỗ trợ. Đây là một dấu hiệu tăng giá, cho thấy rằng giá sẽ tăng cao hơn.

Các chỉ báo kỹ thuật cũng hỗ trợ cho việc tiếp tục xu hướng tăng. RSI đã vượt lên trên đường 50 và histogram của MACD đã chuyển sang vùng dương.

Một bullish cross được tạo ra bởi Stochastic Oscillator sẽ xác nhận rằng xu hướng là tăng. Vùng kháng cự gần nhất là 2.950 satoshi.

iota-bung-no

Kết luận

Mặc dù IOTA sẽ tăng cao hơn tới $ 1,80 và có thể là $ 2,50, nhưng vẫn chưa rõ liệu đợt điều chỉnh ngắn hạn đã kết thúc hay chưa.

Vì IOTA / BTC đã lấy lại mức phá vỡ trước đó ở mức 2.200 satoshi, nên nó sẽ tiếp tục tăng về phía vùng kháng cự gần nhất ở mức 2.950 satoshi.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Beincrypto

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook