AKRO, RUNE, HNT đạt mức cao nhất mọi thời đại mới khi Bitcoin vật lộn dưới $ 60.000

Theo dữ liệu lịch sử, hiệu suất Quý 1 năm 2021 của Bitcoin (BTC) là tốt nhất kể từ năm 2013. Với những biến động mạnh mẽ, Bitcoin hiện đã bước vào Quý 2, và đây là thời kỳ tốt đối với giá BTC.

Dữ liệu cho thấy BTC chỉ đóng cửa quý 2 trong sắc đỏ hai lần và cả hai lần mức giảm đều dưới 10%. Nếu lịch sử lặp lại, các nhà đầu tư Bitcoin có thể chứng kiến ​​mức tăng mạnh trong sáu tháng tới.

Altcoin cũng đã tham gia vào đợt tăng giá hiện tại và điều này đã đẩy tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử lên 1,92 nghìn tỷ đô la, chỉ thấp hơn cột mốc 2 nghìn tỷ đô la một chút.

Hãy cùng xem xét một số token đã hoạt động tốt nhất để xem token nào có thể tiếp tục tăng cao hơn trong ngắn hạn.

Phân tích RUNE

Sự bùng nổ của tài chính phi tập trung đã thu hút rất nhiều người chơi mới. Tuy nhiên, một trong những vấn đề mà các nhà đầu tư phải đối mặt là các giao thức được xây dựng trên nhiều blockchain khác nhau.

Điều này đòi hỏi nhu cầu về một giao thức cross-chain, cho phép các trader swap token trên các blockchain theo cách phi tập trung và THORChain (RUNE) đang cố gắng làm điều đó.

Vào ngày 26 tháng 3, giao thức này đã thông báo rằng multi-chain Chaosnet của nó, hỗ trợ swap cross-blockchain bản địa trên năm chuỗi dự kiến ​​sẽ sớm đi vào hoạt động.

Tính năng này có thể thu hút một số nhà đầu tư mới, những người có thể khóa tài sản của họ trong THORChain để có lợi suất cao hơn. Nếu điều đó xảy ra, tổng giá trị tài sản bị khóa trong THORChain có thể tăng cao hơn từ mức 553 triệu đô la hiện tại và thêm lợi ích cho các nhà đầu tư RUNE.

Việc triển khai thành công tính năng này có thể làm tăng nhu cầu về RUNE. Vào ngày 23 tháng 2, công ty đầu tư tiền điện tử Multicoin Capital cũng đã tiết lộ một vị trí lớn trong RUNE.

RUNE đã tăng từ mức thấp nhất trong ngày là $ 4,50 vào ngày 25 tháng 3 lên mức cao nhất trong ngày là $ 8,93 vào hôm nay, mức tăng 98,44% trong tám ngày. Tuy nhiên, bấc dài trên thanh nến của ngày hôm nay cho thấy việc đặt trước lợi nhuận ở các mức cao hơn.

akro-rune-hnt

Biểu đồ RUNE / USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Cặp RUNE / USDT có thể kiểm tra lại mức đột phá ở mức $ 6,76. Nếu phe bò có thể lật mức này thành hỗ trợ, nó có thể hoạt động như một bệ phóng cho giai đoạn tiếp theo của xu hướng tăng, với mục tiêu là $ 10,26.

Các đường trung bình động dốc lên và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) nằm trong vùng quá mua cho thấy phe bò đang nắm quyền.

Nếu phe gấu nhấn chìm giá xuống dưới $ 6,76, cặp tiền có thể giảm xuống đường EMA 20 ngày ($ 6,24). Việc bật lên từ vùng hỗ trợ này sẽ cho thấy tâm lý vẫn tích cực và nó có thể giữ nguyên xu hướng tăng.

Quan điểm tích cực này sẽ bị vô hiệu nếu phe gấu đẩy giá xuống dưới đường EMA 20 ngày. Một động thái như vậy có thể kéo giá xuống đường SMA 50 ngày ($ 5,36) và sau đó là $ 4,50.

Phân tích AKRO

Vì không gian DeFi đã trở nên đông đúc nên các dự án sẽ phải suy nghĩ thấu đáo và giới thiệu những sản phẩm hấp dẫn để luôn dẫn đầu trong trò chơi. Tuy nhiên, trong vài tuần qua, vẫn chưa có bất kỳ thông báo lớn nào từ đội Acropolis (AKRO).

Phí gas Ethereum cao tiếp tục là gánh nặng đối với người dùng và điều đó có thể phải trả giá. Đây có thể là một số lý do tại sao TVL của giao thức chỉ ở mức 37,31 triệu đô la, theo bản cập nhật hàng tuần vào ngày 31 tháng 3.

Nhóm đã đề cập rằng họ đang làm việc trên các Strategy Vault nhưng không đưa ra quá nhiều chi tiết cụ thể. Trong thị trường tăng giá, hầu hết mọi thứ đều tăng, nhưng các dự án không có lợi thế khác biệt so với đối thủ cạnh tranh của họ sẽ gặp khó khăn khi đợt suy thoái tiếp theo xảy ra. Do đó, các nhà đầu tư tiền điện tử nên phân tích các nguyên tắc cơ bản của các dự án và nắm giữ những dự án có lợi thế hơn những dự án khác.

AKRO đã tăng từ mức thấp nhất trong ngày là $ 0,042 vào ngày 25 tháng 3 lên $ 0,088 trong ngày hôm nay, mức tăng 109,50% trong tám ngày. Việc token bứt phá lên trên $ 0,072 đã hoàn thành mô hình tam giác tăng dần có mục tiêu là $ 0,127.

akro-rune-hnt

Biểu đồ AKRO / USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, bấc dài trên thanh nến của ngày hôm nay cho thấy việc đặt lợi nhuận ở các mức cao hơn. Bây giờ phe gấu sẽ cố gắng giảm giá trở lại bên dưới mức đột phá ở $ 0,072. Nếu họ thành công, cặp AKRO / USDT có thể giảm xuống đường EMA 20 ngày ($ 0,060).

Nếu giá phục hồi từ mức này, phe bò sẽ một lần nữa cố gắng đẩy giá lên trên $ 0,072 và tiếp tục đà tăng.

Ngược lại, nếu phe gấu nhấn chìm giá xuống dưới đường EMA 20 ngày, cặp tiền có thể giảm xuống đường xu hướng của tam giác. Việc phá vỡ xuống dưới mức hỗ trợ này sẽ làm mất hiệu lực thiết lập tăng giá và báo hiệu một sự thay đổi có thể xảy ra trong xu hướng.

Phân tích HNT

Helium muốn xây dựng một mạng không dây phi tập trung và kết nối các thiết bị IoT với chi phí thấp hơn so với các nhà cung cấp dịch vụ di động hiện tại. Kể từ đầu tháng Hai, số hotspot hoạt động đã tăng từ 18.000 lên 24.572.

Con số này có thể sẽ tăng lên khi một trong những nhà cung cấp máy khai thác HNT cho biết rằng họ đã vận chuyển 2.000 máy khai thác cho khách hàng ở Trung Quốc vào ngày 31 tháng 3. Nếu mức độ phổ biến của HNT tăng lên ở Trung Quốc, số hotspot có thể tiếp tục tăng.

Helium gần đây đã hợp tác với Streamr, một nền tảng phi tập trung về dữ liệu theo thời gian thực (real-time data), có thể giúp người dùng vận chuyển, phát sóng và kiếm tiền từ dữ liệu. Helium cũng đã tạo dựng quan hệ đối tác với một số công ty cung cấp nhiều loại giải pháp IoT khác nhau.

HNT đã tăng từ mức thấp nhất trong ngày là $ 2,46 vào ngày 23 tháng 2 lên $ 12,09 vào ngày 28 tháng 3, mức tăng 355% chỉ trong vòng chưa đầy hai tháng.

akro-rune-hnt

Biểu đồ HNT / USDT hàng ngày | Nguồn: TradingView

Hiện tại, HNT đang trong xu hướng tăng nhưng phe gấu đang cố gắng ngăn chặn đà tăng ở mức $ 12. Phe gấu đã kéo giá xuống từ mức này vào ngày 28 tháng 3 nhưng phe bò đã mua dip khi giá giảm xuống đường EMA 20 ngày ($ 8,66) vào ngày 31 tháng 3, cho thấy sự tích lũy ở các mức thấp hơn.

Các đường trung bình động dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng quá mua cho thấy con đường ít trở ngại nhất là đi lên. Nếu phe bò có thể duy trì mức giá trên $ 12, thì giai đoạn tiếp theo của xu hướng tăng có thể bắt đầu. Mục tiêu tiếp theo ở phía tăng là $ 14,56 và sau đó là $ 17,64.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm xuống từ $ 12 một lần nữa, phe gấu sẽ cố gắng nhấn chìm cặp HNT / USDT xuống dưới đường EMA 20 ngày. Nếu họ thành công, cặp tiền có thể giảm xuống đường SMA 50 ngày ($ 6,04).

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Disclaimer: Bài viết chỉ có mục đích thông tin, không phải lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

SN_Nour

Theo Cointelegraph

Theo dõi trang Twitter | Theo dõi kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM