Bitcoin sẽ phá vỡ ATH vào năm 2024


Cựu Giám đốc điều hành Bitmex Arthur Hayes nói rằng Bitcoin sẽ không phá vỡ mức cao mới trong năm nay – nhưng sẽ tăng giá từ năm 2024 trở đi.

“Tôi không nghĩ rằng BTC sẽ vươn tới 70.000 đô la trong năm nay, nhưng năm tới sẽ là thời điểm vượt qua rào cản đó, sau đó sẽ có blow off top (đỉnh suy thoái) vào 2025, 2026 và sau đó là Armageddon,” Hayes cho biết, chỉ ra halving Bitcoin vào năm 2024 là một sự kiện quan trọng.

Về Armageddon, Hayes giải thích rằng ông đang đề cập đến sự thay đổi xã hội, chẳng hạn như một cuộc chiến lớn. Ông chỉ ra việc nới lỏng định lượng và sự bất mãn xã hội là hai yếu tố dẫn đến một sự kiện như vậy.

“Không cần nghĩ phức tạp, chúng ta sẽ gặp phải tình huống này, thời điểm có quá nhiều tiền, không có lòng tin và những người đang kiếm sống một cách khó khăn”.

Ông nói thêm rằng Bitcoin cũng sẽ giảm trong kịch bản này.

Giải quyết trần nợ của Mỹ

Khi được hỏi về trần nợ của Hoa Kỳ, Hayes nói rằng nó sẽ được giải quyết theo cách thông thường. Nhưng ông lập luận rằng thời điểm đó có thể gây ra một làn sóng trên thị trường, cho rằng các sự kiện gián đoạn tài chính thường xảy ra vào mùa thu.

Đối với chiến lược đầu tư của riêng Hayes trong thời gian này, ông đã đề cập rằng công ty của ông, Maelstrom, đang tập trung vào ETH staking và xem xét kỹ lưỡng NFT Ordinals trên Bitcoin.

Tham gia Telegram của HoiQuanNet: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter: https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn

Annie

Theo The Block