FTX đặt mục tiêu bắt đầu trả nợ cho khách hàng vào cuối năm 2024





Theo ghi chú từ cuộc họp Joint Official Liquidators của FTX Digital tại Bahamas, công ty phá sản FTX đã đặt mục tiêu bắt đầu trả nợ cho khách hàng vào cuối năm 2024. 

Vụ phá sản của FTX được xử lý theo hai quy trình riêng biệt diễn ra song song: vụ phá sản theo Chương 11 được xét xử tại tòa án Delaware Hoa Kỳ và quy trình thanh lý chính thức của FTX Digital do sự bản chất kế toán “hỗn loạn” của FTX. Tuy nhiên, cả hai bên đã đồng ý làm việc cùng nhau và các chủ nợ có thể gửi yêu cầu bồi thường của họ cho một trong hai tổ chức.

Để đạt được mục tiêu đó, cả Chapter 11 Debtors và Joint Official Liquidators “có mục tiêu chung là phân phối tạm thời bắt đầu từ cuối năm 2024 cho các chủ nợ có yêu cầu bồi thường được xác nhận và tài liệu KYC thỏa đáng”.

Các chủ nợ đã có thể gửi yêu cầu bồi thường trên cổng thông tin yêu cầu bồi thường của FTX kể từ ngày 1 tháng 3. Thời hạn 15 tháng 5 ban đầu được ấn định để các chủ nợ chọn một trong hai quy trình phá sản và gửi yêu cầu bồi thường nhưng hiện “dự kiến ​​sẽ được kéo dài đến ít nhất là tháng 6 năm 2024 dựa trên những diễn biến gần đây”. 

Tham gia Telegram của HoiQuanNet: https://hoiquannet.com

Theo dõi Twitter (X): https://hoiquannet.com

Theo dõi Tiktok: https://www.tiktok.com/hqn 

Annie

Theo The Block







Bài trướcBONK tăng vọt 80% trong một tháng – Liệu Raboo (RABT) và Shiba Inu (SHIB) có theo sau không?