Nhà phân tích: ‘Mọi người sẽ ngạc nhiên về hiệu suất của XRP vào năm 2021’

XRP tăng 11,67% trong 24 giờ qua khi giao dịch ở mức 0,30 đô la và tăng từ mức cao nhất của ngày hôm qua là 0,28 đô la. Sau vài năm hoạt động kém hiệu quả, các nhà đầu tư hiện đang thay đổi dự báo của họ về tiền điện tử lớn thứ 4 theo vốn hóa thị trường và nói rằng XRP sẽ có một năm tuyệt vời vào năm 2021 và có khả năng sẽ vượt trội hơn Bitcoin.

Người ủng hộ Bitcoin và Giám đốc toàn cầu của Cane Island Alternative Advisors, Timothy Peterson, hiện cho rằng XRP sẽ có năm tốt nhất kể từ năm 2017 vào năm 2021.

Tôi biết nó trông không giống lắm nhưng đây là giá thấp nhất của XRP trong tương lai. Tôi nghĩ mọi người sẽ ngạc nhiên về hiệu suất của XRP vào năm 2021. Nó có thể sẽ có năm tốt nhất kể từ năm 2017 và có thể vượt trội hơn cả Bitcoin.

Thành công của Ripple phụ thuộc vào sự chấp nhận của các tổ chức tài chính và đã phát triển các sản phẩm mới như ODL và RippleX để tạo điều kiện giao dịch liền mạch trên hệ sinh thái phi tập trung của Ripple. Tuy nhiên, XRP không được 98% thị trường mục tiêu của nó sử dụng, có nghĩa là chỉ 2% tổ chức tài chính sẵn sàng sử dụng các dịch vụ dựa trên XRP.

Như chúng tôi đã báo cáo trước đó, CTO của Ripple đã nói rằng những trở ngại chính ngăn cản việc chấp nhận XRP bao gồm các rào cản về quy định và lưu lượng truy cập thấp từ thị trường mục tiêu.

So với hiệu suất từ ​​đầu năm của Bitcoin và Ethereum là 131% và 261%, XRP chỉ đứng ở mức 57,73%. Tuy nhiên, XRP đang thoát ra khỏi mức trung bình động 200 ngày và 100 ngày tương ứng là 0,22 đô la và 0,24 đô la.

Khả năng phục hồi của XRP có thể đẩy giá cao hơn 10 lần

Theo các nhà đầu tư và giao dịch tiền điện tử tại Galaxy Trading, XRP đã được chứng minh là một tài sản có khả năng phục hồi.

Mặc dù có lẽ đây là một trong những dự án không được ưa chuộng nhất, nhưng nó đã hơn một lần thể hiện bản chất hiếu chiến của mình vào thời điểm mà không ai mong đợi.

Do đó, đồng tiền này có khả năng tăng gấp 10 lần so với giá hiện tại, điều này cho thấy một điểm vào lệnh cho các nhà đầu tư.

Chúng tôi tin rằng thời điểm này đang ở rất gần và vì việc bắt được đáy chính xác là điều rất khó khăn, lời khuyên của chúng tôi cho tất cả những ai muốn đầu tư là hãy bắt đầu mua ở những mức hỗ trợ “vàng” này, việc tăng 10 lần có thể trở thành hiện thực.

Ngoài ra, XRP đã ghi nhận một tuần ấn tượng, kết thúc vào ngày 15 tháng 11 với mức tăng 8,4% hàng tuần và là chủ đề thảo luận gia tăng hàng đầu trong các nền tảng liên quan đến tiền điện tử khác nhau, theo dữ liệu từ Santiment.

Sự gia tăng của những người nắm giữ coin có chứa một lượng lớn XRP đã rất rõ ràng, vì các địa chỉ có 10-1 triệu token là ở ATH mới.

Nguồn: Santiment

Các con số tăng lên cho thấy rằng các nhà đầu tư đang tích lũy XRP. Một chất xúc tác chính cho sự quan tâm của nhà đầu tư mới đối với XRP là Ảnh chụp nhanh của Flare Network vào ngày 12 tháng 12. Các nhà đầu tư đang chuẩn bị cho đợt airdrop Spark Token bằng cách chuyển tiền XRP của họ sang ví hoặc sàn giao dịch tiền điện tử hỗ trợ sự kiện airdrop.

THEO DÕI CHÚNG TÔI TRÊN FACEBOOK | TELEGRAM | TWITTER